"Cảm ơn quý khách, hẹn gặp lại lần sau"-nhân viên thanh toán nói.
Seungwan lịch sự gật đầu cười nhẹ, kiểm tra lại tiền thối sau đó cất vào ví và ra về. Hừm mấy hôm trước Sooyoung nói em ấy thích màu son này vừa vặn hôm nay ở cửa hàng này cũng chính thức lên kệ nên Seungwan quyết định mua nó. Tuy là không chắc khi nào mới có thể gặp lại nhưng mà bất ngờ 1 chút chắc cũng vui mà. Cơ mà đây cũng là lí do khi nãy Seungwan không thể nhậu với Sejeong.
*Két*-tiếng thắng xe vang lên, trên đường về suýt chút lại đụng trúng 1 cô gái băng qua đường sai luật, thật là dọa mình hết cả hồn. Trông có vẻ là người nước ngoài cơ mà cô ta hình như có vẻ không ổn lắm, làm sao thế nhỉ?.
"Này cô gì ơi, cô ổn chứ?"-Seungwan bước xuống xe nói, tuy là không đụng người ta nhưng tốt nhất vẫn nên cẩn thận xuống xe xem xét 1 chút.
"Thật xin lỗi, thật sự xin lỗi tôi vội quá nên không để ý"-cô gái nói, có vẻ cũng bị tình huống vừa rồi dọa cho 1 trận. Cũng may người kia là 1 người nhã nhặn, lịch sự nên mọi chuyện vẫn ổn.
"À à vâng, cô nói được tiếng Hàn sao"-Seungwan ngạc nhiên nói, nhìn kĩ lại thì có vẻ cô gái này cũng không hẳn là người nước ngoài mà giống con lai hơn, nét đẹp trông có chút giống mô tả của Sejeong. Nhưng mà bỏ qua chuyện đó thì so với đơn thuần sai luật phản xạ này của cô gái này giống như đang chạy trốn gì đó. "Em cần tôi giúp gì chứ?"
"Tôi..tôi cần rời khỏi đây"-cô gái bối rối nói.
"Được, vậy cô lên xe đi"-Seungwan nói sau đó còn cẩn thận mở cửa sau xe cho cô gái.
Bằng tất cả lòng tốt của mình bạn nhỏ Son sóc chuột đã giúp đỡ 1 cô gái thoát khỏi sự tò mò, chú ý của những người tò mò xung quanh và dĩ nhiên là cả tình huống nguy hiểm đối với cô ấy mà không chút hoài nghi hay lo lắng rằng mình đang nằm trong tằm ngắm hoặc bị lừa gạt.
"Nếu cô không phiền có thể cho tôi biết chuyện gì đang xảy ra không?"-Seungwan nói, thông qua gương trong xe nhìn thấy cô gái vẫn đang lo lắng nhìn lại phía sau như thể sợ ai đó theo dõi.
"Tôi bị người khác theo dõi sau khi vô tình cứu người trong 1 tiệm trang sức, tôi đã đánh trả bọn họ nhưng mà những người đó sau khi bị đánh gục thì họ lại đứng lên, ánh mắt đỏ lòm nhìn tôi xong lại bỏ đi. Có gì đó ở bọn họ khiến tôi cảm thấy rất áp lực vì vậy tôi muốn đến địa chỉ này vì appa tôi ở đó có 1 hệ thống an ninh nên sẽ an toàn hơn. Cũng có thể khi đến đó tôi sẽ tìm hiểu thêm về việc này"-cô gái đó cố gắng bình tĩnh nói, đưa địa chỉ trong điện thoại cho Seungwan xem. Trùng hợp là cũng khá gần đây, cách đây 2 con phố xem ra cô gái này khi nãy vì sợ hãi, trốn chạy đến đây nên mới nhất thời không để ý xe cộ xung quanh.
"À vậy thì tôi sẽ đưa cô đến đó, cũng không xa lắm. Đừng lo nữa nhé"-Seungwan cười nhẹ nói, dù sao thì hiện tại bản thân cũng đang rảnh với lại giúp người thì vẫn nên giúp cho trót.
Về phần biểu hiện kì lạ kia của những người theo dõi kia, nếu là trước đây có lẽ Seungwan sẽ nghĩ cô ấy nói dối hoặc là sợ quá mà làm quá lên nhưng mà trải qua 2 lần bị tập kích kia thì cũng dần chấp nhận nó là sự thật. Bất quá..không phải người bị nhắm đến chỉ có bọn họ thôi sao, sao tự dưng bây giờ lại có thêm 1 người vô tội bị nhắm đến nữa nhỉ?. Nghĩ như thế nào cũng cảm thấy kì lạ. À còn có kia tiệm trang sức kia sao nghe quen thế nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--