Chap 41: Năng lượng tích cực được nạp đúng lúc

51 4 0
                                    

"Seul nhìn tay chị này~"-Joohyun bĩu môi nói, ấn nút bật camera lên cho người thương xem cổ tay vừa mới rửa xong vì hơi dùng lực nên có chút ửng đỏ lên của mình.

"Hyun, làm sao đó? Sao lại đỏ tay rồi chị có đau lắm không? Va vào đâu rồi?"-Seulgi lo lắng nói, nói đúng hơn là xót người ta đó mà.

"Lúc nãy có tên kia nắm cổ tay người ta~người ta vừa rửa tay xong, mấy người khử độc cho người ta đi~"-Joohyun mè nheo nói, tông giọng dành riêng cho Seulgi.

"Đây đây Seul thổi cho Hyun nha *phù phù* khử độc cho thỏ con nha nha"-Seulgi ôn như nói cũng thổi phù phù vào màn hình điện thoại.

"Seulgi, những lúc thế này mới thấy em giống gấu lớn hơn nha"-Joohyun cười nói, biết là khử độc thế này cũng không có giúp ích được bao nhiêu nhưng mà mặc kệ đấy, vui là được mà.

"Vậy sao? Hừm thế là chó con lại thất sủng rồi?"-Seulgi cười nói, vui vẻ nghe giọng cười đặc trưng của Joohyun. À thì đúng là tại mình cũng hơi simp thật nhưng mà giọng cười của nàng hay thật chứ bộ, rất có chất riêng.

"Gấu lớn bảo vệ thỏ nhỏ, còn chó con là để trêu ghẹo thôi không giống nhau mà"-Joohyun nói.

"Ừmm, đều nghe theo chị, có thế nào thì Kang Seulgi cũng là của Bae Joohyun mà"-Seulgi cười đáp.

"Như vậy mới đúng nha, hắc hắc chị cúp máy đây không thể ở đây quá lâu đâu. Có việc gì sẽ nhắn tin lại sau"-Joohyun nói.

"Nae, có thêm thông tin mới em cũng sẽ nhắn chị sau. Hẹn gặp lại Hyun à~"-Seulgi đáp.

"Ừm, hẹn gặp lại"-Joohyun nói, chần chừ 1 lúc "Bae Joohyun cũng chỉ của 1 mình Kang Seulgi em thôi".

Lời nói ngọt ngào pha lẫn chút thẹn thùng trước khi cúp máy của Joohyun khiến tim Seulgi lại có dịp náo loạn 1 phen, tông giọng đó cho dù có nghe bao nhiêu lần vẫn khiến mình xao xuyến. Lỗ tai à nhà ngươi thiệt là có phúc quá đi. Seulgi tự hỏi liệu đã có ai nói với Joohyun rằng màu giọng cùng tông giọng của nàng thật sự rất đẹp và rất êm chưa.

*Ừm, Sooyoung cuối tuần này em có rảnh không*-from Seungwan của em.

*Cuối tuần này? Ý chị là ngày mai ấy hả?*-from Sooyoung, Sooyoung có chút buồn cười nhìn tin nhắn, không biết người kia lại bày trò gì nhưng đồng thời cũng có chút mong chờ.

*À phải, nếu em rảnh thì ngày mai mình đi chơi được không?*-from Seungwan của em.

*Chị chắc đó chứ, em thì rảnh cơ mà có mấy trò người ta giới hạn chiều cao đó bạn nhỏ Seungwan àㅋㅋㅋ*-from Sooyoung.

*Yah, họ Park em quá đáng. Hừ thế thì tóm lại mai có đi được không đây?*-from Seungwan của em, mắng thì mắng thế thôi chứ cũng rén người ta lắm chứ đùa.

*Em cũng không biết nữa, việc này vẫn là phải hỏi Joohyun unnie nữa*-from Sooyoung, muốn đi là 1 chuyện còn trách nhiệm công việc cũng cần quan tâm mà.

*Aigoo, người ta hỏi là muốn nghe quyết định của em mà còn Bae đại tiểu thư để đó người ta xin phép cho*-from Seungwan của em.

*Chị muốn gặp em đến vậy á hả? Vậy thì theo ý chị thôi nhớ đến đúng giờ đón người ta đó không là đừng mong còn có cái hẹn lần sau. À còn có so với chị nói chị xin thì nói bạn thân chị xin em còn tin hơn đóㅋㅋㅋㅋ*-from Sooyoung.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ