Chap 28: Lộ diện, kẻ phản bội đầu tiên hay duy nhất?

88 4 0
                                    

"Chuyện gì vậy Sunmi unnie"-Seulgi thắc mắc vừa cất giày lên tủ xong quay người lại liền thấy YooA bị trói ngồi trên ghế. "YooA em..em làm sao vậy?".

"Seulgi unnie cứu em với 3 người họ điên rồi, đáng sợ quá"-YooA tỏ vẻ đáng thương nói, nước mắt lăn dài tỏ vẻ mình vô tội.

Nhắn vội tin báo mình đã về nhà an toàn cho Joohyun, Seulgi vội đến chỗ mọi người YooA thấy vậy cũng khéo léo cười nhếch tưởng rằng mình đã thành công thì kết quả lại hoàn toàn ngược lại.

"Sunmi unnie chị tìm được gì rồi sao?"-Seulgi nghiêm túc hỏi. Mặc dù trong lòng cũng rất lo lắng về kết quả vì nó liên quan đến lòng tin và tình bạn của cả nhóm nhưng mà nếu đã là sự thật thì cho dù có trốn tránh cách mấy nó cũng sẽ không thể thay đổi.

"Vốn dĩ bọn chị vừa về nhà vì YooA chưa tỉnh nên cũng không nghĩ sẽ tự tiện vào phòng em ấy nhưng mà sau khi xem tin nhắn của em thì quyết định để Sunmi vào phòng cô bé kiểm tra 1 lượt thì phát hiện ra bản khế ước này"-Moonbyul nói.

"1 tờ khế ước ở thời buổi hiện tại thì nghe khá lạ nhưng đến khi đọc bảng nội dung của nó thì đúng thật là không thể tin nổi. Chẳng trách dạo gần đây xảy ra những chuyện như vậy trong khi chúng ta luôn cẩn thận về thân phận của mình"-Yongsun nói.

"YooA, em thật sự bất mãn với chị đến vậy sao?"-Seulgi thất vọng nói, nhìn giấy trắng mực đen in rõ ràng có cả chữ kí và dấu mộc thế này làm sao có thể là giả chứ. Khế ước giám sát, đốc thúc bọn họ hoàn thành nhiệm vụ..nhất định phải làm không được hủy bỏ.

"Phải đó là em làm thì sao, trước đây chị chưa từng như vậy. Chúng ta đối mặt với những phi vụ thế này cũng đâu phải lần đầu vì cái gì phải từ bỏ chứ, huống hồ lần này còn có thể giúp 1 gia đình đoàn tụ. Chỉ vì chị ta mà chị khựng lại, chị do dự, chỉ vì chị ta mà chị lớn tiếng với em. Có đáng không chứ, người ta là Bae đại tiểu thư đó chắc gì người ta tiếp cận chị mà không có mục đích chứ?"-YooA bùng nổ nói, không phũ nhận nữa cũng chẳng khóc nữa 1 nụ cười xuất hiện nhưng nó ảm đạm đến lạ.

"Yoo Shi Ah, em thôi đi. Joohyun unnie không phải người như thế"-Seulgi tức giận nói. Đúng là bản thân có do dự, đúng là Seulgi đã thực sự đặt tâm tình vào chuyện lần này 1 cách nghiêm túc nhưng nó không có nghĩa là Joohyun là 1 người xấu như vậy. Joohyun trong suốt thời gian qua tuyệt đối không phải là người vì bảo vệ trách nhiệm của mình mà lợi dụng người khác như vậy.

"Hah, chị nhìn chị xem mới đó đã kích động như vậy. Đáng lẽ lúc đó ở bệnh viện em nên chọn tên nào đó nhắm chuẩn xác hơn mới phải, à mà không đúng đáng lẽ em nên về sớm hơn 1 chút lúc đó chị ta đừng hòng cướp chị khỏi em"-YooA cười nói, sự bất cần dần được đẩy lên cao hơn.

"Em.."-Seulgi thực sự cạn lời với sự mù quáng của người trước mặt, sớm biết như vậy đã thẳng thắn mà thức tỉnh YooA từ sớm chứ không phải quá để tâm đến tình bạn này mà nhắm mắt cho qua như vậy.

"Seulgi, em bình tĩnh 1 chút. YooA hiện tại không tỉnh táo, việc chúng ta cần làm là tìm ra cách mà con bé thao túng những người kia chứ không phải đứng đây tiếp tục tranh cãi"-Moonbyul nói, nhìn đến đứa em đang nắm chặt tay lại của mình cố gắng trấn tỉnh. Hiện tại không phải lúc thích hợp để tranh cãi hay đánh nhau.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ