Chap 8: Bắt đầu thu thập thông tin

148 10 0
                                    

Ánh sáng trở lại, một ngày mới bắt đầu. Ở nhà Seulgi hôm nay phá lệ bận rộn hơn thường ngày, chiếc phòng công nghệ cao lâu rồi không sử dụng cũng đã được mở cửa trở lại.

"Có thể sẽ rất khó khi thu thập thông tin nhưng em hy vọng chúng ta có thể thu thập đa dạng nhất về ông ta"-Seulgi nghiêm túc nói.

"Việc này em có thể giao lại cho chị và YooA, bọn chị sẽ cố gắng tổng hợp thông tin nhanh nhất có thể"-Sunmi đáp.

Cảm giác lâu rồi mới được chạm vào máy tính khiến Sunmi có chút phấn khích, nhớ lại trước đây cô cùng YooA là 1 trong những hacker tiềm năng trong giới hacker, danh xứng với thực. Vì vậy việc tìm kiếm và thu thập thông tin tổng hợp của 1 người không phải vấn đề lớn.

Bất ngờ là trong quá trình thu thập thông tin lại có thể phát hiện thêm 1 tình tiết mới.

"Seulgi, theo như thông tin thu thập được thì Bae Chanhyuk đối với gia sản của gia tộc ông ta trước giờ đều không có hứng thú, đối với viên ngọc cũng vậy. Thậm chí trong khoản thời gian viên ngọc được giao lại cho cháu gái ông ta thì ông ta vẫn còn đang du lịch ở nước ngoài"-Sunmi nói.

"Hơn nữa mối quan hệ giữa ông ấy với cháu gái của mình cũng không hề xấu như mọi người vẫn nghĩ, thậm chí trước đây ông ấy cũng rất thường xuyên cùng vợ lui tới nhà vợ chồng anh trai. Mối quan hệ gia đình Bae gia trên dưới ở thời gian đó vẫn luôn hòa thuận, là 1 gia đình đáng mơ ước"-YooA khó hiểu nói.

Gia đình hòa thuận, không có mâu thuẫn, không hứng thú với tiền tài địa vị vậy đâu mới là lí do thật sự của ông ta.

"Trong thời gian ở nước ngoài, có thể tìm hiểu xem ông ta đã gặp ai không?"-Yongsun nhíu mày nói.

"Ý chị là trong chuyến đi đó đã có sự kiện gì đó xảy ra khiến Bae Chanhyuk nhất quyết phải có được viên ngọc?"-Moonbyul nói.

"Ừm, chị cảm giác chiếc chìa khóa giải mã mọi vấn đề của chúng ta sẽ ở đó"-Yongsun gật đầu đáp.

Bầu không khí trở nên yên tĩnh, mọi người tập trung hơn vào những dòng dữ liệu trên màn hình máy tính lớn, những âm thanh gõ bàn phím, click chuột trở thành những âm thanh chính.

"Dừng 1 chút, đoạn này..phóng to lên 1 chút "-Moonbyul híp mắt nói.

"Ăn mặc có chút kì quái, đáng ghét lại không thể thấy rõ mặt"-Seulgi đáp.

"Hửm? Phù thủy sao?"-Sunmi nghi vấn nói. "Theo thông tin tra được thì không rõ là nam hay nữ nhưng là 1 phù thủy khá nổi tiếng nhưng đồng thời tính tình cũng khá kì quái, không ai rõ hết tất cả những việc người đó đã làm nhưng cả những người "khách hàng" đã gặp qua đều nói người đó rất giỏi, tất cả những gì họ muốn đều thành hiện thực. Hành tung của vị phù thủy này cũng rất bí ẩn, khó nắm bắt và không phải tất cả vị khách đều cần trả phí khi gặp người đó".

Tất cả manh mối đến hiện tại lại kết nối đến chỗ vị phù thủy kia, tuy rằng nói vậy cũng khá hợp lí nhưng mà..rốt cuộc vì điều gì khiến 1 người cuộc sống vô lo vô nghĩ và đầy đủ như ông ta phải lặn lội thật xa để đi gặp 1 người phù thủy cơ chứ.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ