"Seungwan, tặng em này"-Joohyun cười nói trên tay cầm hẳn 2 túi quà. 1 của mình 1 của Sooyoung, dù biết tỏng thế nào Sooyoung cũng nhờ chuyện này nên đã chuẩn bị luôn cả phần của ai đó thế mà vẫn không thoát khỏi số phận ngồi lắng nghe Sooyoung và những câu hỏi nào là cái này chị ấy có thích không, cái này hợp với chị ấy không. Haizz đi đâu để tìm được vị tiểu thư nào tốt tính như mình chứ.
"Cảm ơn chị, chị đến thăm em là vui rồi quà cáp làm gì chứ lại còn tặng nhiều như vậy. Aigoo~em không muốn bị Kang gấu đánh ghen đâu"-Seungwan nói hí ha hí hửng tay nhận quà, mặt nhìn sang Seulgi với bộ dáng tiểu nữ nhân đáng thương, bất đắc dĩ nhận quà nhưng lại sợ bạn thân mình ghen tị mà quánh mình vì được crush của bạn ưu ái vậy. 1 gương mặt rất chi là gợi đòn.
"Cái tên này cậu là lâu quá không vận động nên ngứa tay ngứa chân rồi đúng không? Hay là"-Seulgi cười gian híp mắt lại nói "Hay là cậu nhìn trúng cô y tá nào trong bệnh viện rồi nay nhớ người ta quá nên kiếm chuyện vào lại hửm?".
"Cái gì chứ không có à nha, mà cậu học đâu ra bộ dáng híp mắt đó vậy hả? Chê mắt chưa đủ nhỏ đúng không, 1 chút gian manh cũng không có mà ngược lại y như mấy người mới mộng du ấy"-Seungwan bật mode cãi lộn, cái tên này nói gì thế không biết may là Sooyoung em ấy không ở đây nhưng mà vẫn còn Joohyun unnie nữa, lỡ mà chị ấy có ấn tượng xấu, lỡ mà sau này chị ấy nói gì với Sooyoung như vậy mình biết phải làm sao..
"Yah Seungwan cậu nói gì đó.."-Seulgi đáp.
Và thế là 2 bạn nhỏ Kang-Son lại được thêm 1 phen không thể rôm rả hơn trong xe. Với tần suất này thì đôi vợ chồng già nhưng trông như mới cưới Moonsun cũng không ngạc nhiên là mấy, cơ bản cũng bất lực lắm chứ mà riết cũng quen rồi. Trông cãi nhau hăng say thế chứ thử mà ai hùa vào mắng 1 trong 2 xem, người đó sẽ là người hứng trọn đau thương nhân đôi đó.
À mà nói đi cũng phải nói lại sớm biết thế không phải vì tình hình nên tiết kiệm xăng mà chia ra 2 xe xong rồi tụ tập lại ở quán đồ nướng thì hẳn đã không xảy ra khung cảnh đậm chất thiếu nhi này rồi.
Lúc đầu khi xe đến đón Joohyun còn cảm thấy ngạc nhiên khi thấy Seulgi lái xe oto đến cho tới khi mở cửa thì thấy cả Sunmi, Moonbyul và Yongsun nữa, lên xe mới biết họ sau khi bàn luật quyết định đến đón nàng trước sau đó mới đến bệnh viện đón Sejeong và Seungwan sau cho tiện hơn. Seulgi cũng cười nói xin lỗi với mình vì sự thay đổi không nói trước này, Joohyun sau đó cũng lắc đầu thể hiện là mình ổn nên hiện tại mới xảy ra sự phát đường tiếp theo đây.
"Chó con~"-Joohyun lên tiếng, nãy giờ chứng kiến cũng đủ náo nhiệt rồi nên đến lúc can lại thôi.
"Nae, Hyun gọi gì em?"-Seulgi quay sang nhìn Joohyun. Ngoan tới nỗi Seungwan cũng muốn cảm thán luôn a.
"2 đứa tính cãi nhau đến lúc đi ăn luôn hả?"-Joohyun cười nói. Đối với phản ứng của Seulgi rốt cuộc cũng không nhịn được xoa đầu người ta "Yên tĩnh 1 chút cho chị ngắm hoàng hôn được không?".
"Nae, em biết rồi"-Seulgi cười đáp, quay sang Seungwan chu mỏ buông ra 1 câu "Lần này xen như cậu thắng đó" sau đó quay lại cười ehehe an tĩnh bồi bên cạnh Joohyun ngắm cảnh bên ngoài cửa kính xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--