Trong khi ở nơi nào đó có 2 người đang ngọt ngào tâm tình với nhau thì có 1 bóng dáng đơn độc trên phố, không phải không có nhà để về cũng chẳng phải không nó nơi ấm áp để nghĩ đến. Là tự bản thân muốn trở mặt, là tự bản thân muốn rời đi vậy thì có tư cách gì mà tiếc nuối dự ấm áp ở nơi đó chứ.
Độc mồm độc miệng cách mấy suy cho cùng cũng chỉ là 1 cô gái nhỏ với 1 trái tim tổn thương. Có người họ chọn cách đối mặt, chấp nhận, và bước tiếp còn có người chọn ở lại tại thời điểm đó, đau lòng, dằn vặt, trốn tránh. Đứng trước tình cảm lâu năm như vậy, đâu phải nói 1 tiếng buông thì tất cả cảm xúc cứ như vậy mà tan biến.
YooA lững thững nhớ lại đoạn đường này, đoạn đường đã vô tình đưa cô đến gặp 1 người kì lạ với bộ vest đen, nhìn trong lịch lãm sang trọng đó nhưng mà cô ta vẫn toát lên vẻ gì đó u ám đến lạ, hôm đó cũng vì cảm xúc hỗn độn trong lòng mà YooA thậm chí chẳng thể nhớ ra mùi nước hoa trên người cô ta quen thuộc đến lạ. Dù rằng 2 người hẳn là lần đầu vô tình va phải nhau đi, người đó đeo khẩu trang, đội nón nên cũng chẳng thể hình dung chính xác dung mạo thế nào. Chỉ là vóc dáng đó, mùi hương đó giờ ngẫm lại YooA có chút sợ hãi rồi.
Nếu như lúc đó YooA tỉnh táo hơn, nếu như lúc đó không phải bản thân mình bốc đồng thì mọi chuyện sẽ ra sao nhỉ? Có phải hiện tại mọi người vẫn là 1 gia đình vui vẻ bên nhau hay không, có phải Seulgi và mình vẫn còn là bạn tốt hay không?. Vô thức nhớ lại những lời nói khi đó với Seulgi khiến trong lòng YooA lạnh ngắt, bản thân từ bao giờ có thể thốt ra những lời ác độc đến vậy chứ. Đây đâu còn là đơn thuần yêu, đâu còn là đoạn tình cảm mộc mạc mình vẫn luôn cố giấu nó đi khỏi Seulgi. Đây rõ ràng là sự ích kỉ.
Tùng chút từng chút kỉ niệm cứ như 1 thước phim xoay chậm trở lại, rõ ràng Seulgi chưa từng để xảy ra 1 hành động nào quá phận hay mập mờ với YooA, tất cả chỉ đơn thuần là giao tiếp giữa 2 người bạn với nhau. Kì thật đối mặt với tình cảm con người ta luôn vô thức mà giành tất cả sự quan tâm để hướng về người mình yêu thích, vì vậy cho nên là so với chán ghét..có được yêu hay không bản thân vẫn luôn rõ nhất, có chăng chỉ là bản thân mình hiểu rõ nhất nhưng vì 3 chữ "không cam tâm" để rồi chính mình gạt mình, tự mình ôm lấy sự cố chấp, tự mình bất chấp tất cả và rồi tự mình khiến cho chính trái tim của mình hằn thêm nhiều vết xước, những vết xước lại 1 lần 1 lần chồng chất lên nhau..vô tình chút thôi thì sẽ lại rỉ máu. Chung quy là ra cớ sự như hiện tại rồi còn có thể đổ lỗi do ai nữa chứ, tại mình cả thôi.
Mưa rơi, 1 trận mưa thật lớn trút không nương tình lên 1 người đang đau lòng, đang tự trách đến cực điểm. Trùng hợp ai đó từng nói hôm nào con người có tâm sự thì hôm đó trời sẽ mưa, hôm nay không chỉ có mưa mà còn có gió rất lớn. Bất giác khiến YooA thấy mình cô độc đến lạ. Cuối cùng mảnh kí ức đó cũng xuất hiện, mảnh kí ức về người đã thay đổi cuộc đời của YooA.
"Hey mỹ nữ, em có việc gì buồn sao?"-người đó nói.
"Có chút buồn chán nhưng không liên quan đến cô, đừng tránh đường của tôi"-YooA đáp.
"Để tôi đoán xem, nhìn nét mặt của em hẳn là vừa mới thất tình đi. À không là mới bị từ chối, nếu tôi đoán đúng có muốn cùng tôi vào kia uống 1 chút?"-người đó nói tay chỉ vào 1 hàng ăn nhỏ bên đường với tấm bạc che màu cam quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--