"Seulgi cậu vừa nói cái gì cơ?"-Seungwan ngạc nhiên nói, trùng hợp đến vậy.
Sự tình là trong lúc về nhà bằng 1 cách định mệnh nào đó mà Seulgi và Joohyun lại gặp cô bé giống y như cô bé hồi nãy 1 lần nữa nhưng khác biệt là xung quanh không hề có vệ sĩ mà trang phục cũng khác hoàn toàn, suýt chút nữa khiến Seulgi dụi muốn đổi thành mắt 2 mí luôn.
"Yeri?"-Joohyun thắc mắc, ơ không phải lúc này em ấy về rồi sao giờ lại còn ở đây. Để ý thì không chỉ có trang phục mà cách trang điểm cũng có 1 chút khác nhau, nhìn cô bé này trong thanh thuần, năng động hơn hẳn.
"Em biết cô ấy hả Yerim?"-cô gái bên cạnh thắc mắc, nhìn lại Joohyun hừm xem ra cũng là 1 cô gái đẹp.
"Ah, Seulgi unnie"-người tên Yerim đó quay lại bỏ qua luôn cả Joohyun và cô gái kia trực tiếp lao đến ôm lấy Seulgi. "Lâu quá không gặp, em nhớ chị quá".
Tình huống bất ngờ khiến Seulgi nhất thời đứng hình ngơ ngác mấy giây rồi theo phản xạ đẩy nhẹ người trong lòng ra trước khi cảm giác có bão tới, xem kìa..Joohyunie nhà mình không vui rồi, phải mau chóng giải quyết hiểu lầm này thôi.
"Yerim, lâu quá không gặp. Đây là bạn gái của chị Bae Joohyun"-Seulgi nói, nắm tay Joohyun kéo nhẹ nàng đến bên cạnh mình giới thiệu, trong lòng thầm lo lắng người bên cạnh sẽ giận quá bỏ về.
"Thì em biết mà, chị ấy là con gái dĩ nhiên phải là bạn gái của chị rồi"-Yerim vui vẻ nói.
"Không phải, ý chị là.."-Seulgi còn đang cố gắng giải thích thì 1 hành động bất ngờ đã khiến câu nói bị ngắt ngang, nói đúng thì nó bị buộc phải dừng lại vì cái vòng tay qua cổ và rồi khóa môi lại từ phía Joohyun..dứt khoát không 1 động tác thừa.
Theo bản năng mà đảo khách thành chủ, Seulgi dịu dàng mút lấy môi dưới người kia 1 chút, dỗ dành ôm nàng vào lòng.
"Thất lễ rồi, lúc nãy có lẽ chị giới thiệu không đúng cách với em. Ừm..thì như em vừa thấy đó, chị ấy không chỉ đơn thuần là bạn mà còn là người yêu của chị, bà xã tương lai của chị"-Seulgi cười nói.
"Chị chắc chắn? Dù sao thời buổi hiện tại.."-Yerim híp mắt nói, nhìn sang Seulgi lại nhìn đến cô gái xinh đẹp, cao cao bên cạnh mình. Hừ ai bảo 2 người mới vừa gặp đã rải cẩu lương cho người ta chứ, bất quá nhìn thấy Seulgi hạnh phúc như vậy Yerim cũng rất vui.
"Nè nè em nói cái gì đó.."-Seulgi còn đang định phản bác thì nhìn theo ánh nhìn của Yerim lại được 1 phen bất ngờ "Yoona unnie".
Còn nhớ lần đầu mình và chị ấy gặp nhau là 1 tình huống đặc biệt nhưng không kém phần đắc dĩ, lúc đó cả 2 còn đang độc thân cơ. Cũng lâu rồi mới gặp lại người con gái tên Yoona kia vẫn xinh đẹp như vậy, so với lúc đó cũng tăng cân nhẹ 1 chút. 1 vẻ đẹp thật sự rất riêng. Joohyun theo tiếng gọi của Seulgi mà cũng buông tay xoay người lại nhìn, là cô gái lúc nãy sau khi hỏi về mình đã lịch sự cười gật nhẹ đầu chào mình. 1 mỹ nhân như vậy, bất giác tự hỏi không biết Seulgi có khi nào đã rung động hay chưa.
"Lâu rồi không gặp, chị vẫn tốt chứ?"-Seulgi cười nói.
"Cuối cùng cũng thấy chị rồi đó hả, haha vẫn tốt. Mới ngày nào mà Seulgi nhà chúng ta đã hết độc thân rồi này"-Yoona cười đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfic"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--