"Sejeong, cổ em sao tím ngắt vậy?"-Seulgi hoảng hốt hỏi khi thấy cổ người kia tím ngắt, mơ hồ giống như in cả dấu tay.
"Hụ, chuyện này, hụ để nói sau đã trước mắt chờ Seungwan unnie tỉnh lại đã..em không sao đâu"-Sejeong khàn giọng nói, âm thanh cũng khàn hơn vì cổ họng vẫn còn đau. 1 lát chắc phải đi kiếm ô mai ngậm mới được.
"Lúc nãy nhận điện thoại xong bọn chị vào đây thì thấy cùng lúc với Seungwan còn có 1 cô bé nữa nghe nói họ đi chung xe, người gọi cứu thương đến đưa họ đi nhập viện cũng là appa của cô bé, phòng này cũng là bác ấy trả viện phí đấy. Cô bé ấy nằm ở giường bên cạnh trông nhẹ hơn Seungwan nên chắc sẽ sớm tỉnh lại thôi"-Sunmi nói, nghĩ lại chuyện lúc nãy đúng là khó hiểu nhưng mà vẫn là nên đợi sau.
Vừa nói xong thì cô bé đó cũng tỉnh lại, mở mắt ra liền thấy appa nên cũng an tâm phần nào chợt nhớ đến Seungwan nên ngồi bật dậy, phải rồi không biết cô gái đó sao rồi nữa. Tấm rèm được kéo ra mọi người nhìn nhau.
"Là chị.."-Somi ngạc nhiên nói khi nhìn thấy 1 trong số bọn họ, người này là người mình gọi cứu thương lần trước ở cửa hàng đó, cũng là người bản thân có cảm giác muốn làm quen khi cả 2 vô tình chạm mắt nhau.
"Em.."-Sejeong ngơ ngác, không thể ngờ ngày hôm nay vậy mà gặp lại em ấy. Đáng tiếc giọng nói của mình hiện tại tệ quá, sẽ không làm em ấy có ấn tượng xấu chứ.
"Som à con quen bọn họ sao?"-appa Somi thắc mắc, sao trước giờ chưa nghe con gái nói về bọn họ nhỉ.
"Ah, bọn con mới quen. Seungwan unnie giúp con thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ theo dõi kia. Nhưng mà có lẽ do bọn con đánh giá quá thấp tên đó nên mới ra cớ sự này"-Somi nói.
"Bọn cháu chào chú"-cả bọn đồng thanh, trong lòng thầm căng thẳng chuyện này thì nhìn chung vẫn là khó giải thích nhưng mà vẫn hy vọng bác ấy không có cái nhìn quá xấu về bọn họ, dù sao thì với góc độ của phụ huynh có ai mà vui khi mà con mình vừa kết bạn thì bị những người bạn đó cuốn mình vào rắc rối đâu chứ nhất là khi nhìn qua ánh mắt liền biết cô bé nhất định là con gái cưng của bác ấy. Trời ạ có phải lần này bọn họ lại gây họa rồi không?
"Rất vui được gặp mấy đứa chú là Matthew Douma appa của Somi, tuy là gặp trong trường hợp này có chút đặc biệt quá nhưng mà hy vọng mấy đứa sẽ là bạn tốt của con gái chú"-appa Somi cười hiền nói, nói không lo lắng về những người bạn này của con gái thì là nói dối nhưng mà ông tin tưởng Somi, bé con trước giờ chưa bao giờ làm ông thất vọng, 1 cô bé rất mạnh mẽ năng động. Chuyện này có chút phức tạp nhưng có lẽ vẫn nên để bọn trẻ chủ động xử lý, mình quan sát, ủng hộ là được. Hy vọng lần này bé con sẽ không thất vọng.
"À dạ vâng"-lần nữa đồng thanh.
"Mấy đứa ở đây chơi nha, chú đi mua đồ 1 chút sẽ quay lại"-appa Somi nói, không khí có chút căng thẳng nên ông quyết định ra ngoài 1 chút để mấy đứa trẻ có khoảng thời gian riêng với lại điều tra lại 1 chút về chuyện này.
"Chú ơi.."-Sejeong chạy theo gọi.
"Con có việc gì sao?"-appa Somi nói.
"Con biết chú lo lắng nhưng mà con hứa, con hứa chắc chắn sẽ bảo vệ tốt cho Somi"-Sejeong kiên định nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--