"Joohyun unnie, hôm nay chị dậy sớm vậy?"-Sooyoung cười nói, sau mấy hôm sáng sớm không thấy người hôm nay cũng được thấy lại hình ảnh 1 Bae tiểu thư năng động buổi sáng.
"Hôm nay thời tiết tốt mà, không nói chị thì hôm nay tâm trạng của em cũng rất tốt nha"-Joohyun cười đáp, gì chứ mấy hôm mình buồn cũng có người buồn bực không kém là bao nha.
"Haha đúng là cái gì cũng không qua mắt được chị nha, em đã trút giật xong rồi"-Sooyoung cười nói.
"Vậy thì chúc mừng em, nhưng mà lo tập trung đi nha ôm điện thoại riết có ngày tui trừ lương mấy người đó"-Joohyun cười nói còn không quên đe dọa 1 chút.
Mà biết sao đây trái ngược với đôi bạn Bae-Kang tgì đôi bạn Son-Park của chúng ta dù muốn gặp nhau cũng chỉ có thể thông qua chiếc điện thoại thông minh thôi, chung quy cũng vì ảnh hưởng công việc Sooyoung thì không thể đi đâu còn Seungwan thì chưa gom đủ động lực để manh động như Seulgi. Đã thế đôi lúc còn bị cái người bạn nhỏ họ Park kia trêu là do chân ngắn, Son Seungwan thiệt buồn hết sức.
*Bạn nhỏ họ Park, em đang học bơi đó hả? Vừa nãy chị vừa thấy em nè*-from Seungwan.
*Chị thấy ở đâu cơ, em còn không thể rời khỏi vị trí làm việc đây nè TT.TT*-from Sooyoung. Khó hiểu ghê, mặc dù biết trên thế giới đôi lúc sẽ có thể gặp được 1 người có thể giống hệt mình ở đâu đó nhưng mà không lẽ thật sự trùng hợp đến vậy hả ta.
*Đây nè *sent ảnh gà xuống nước**-from Seungwan.
*Ôi thật là, đúng là không tin tưởng được mà*-from Sooyoung, vỗ bộp vào trán sớm biết kết quả này còn lâu mới hỏi.
*Hìhì à mà Sejeong gửi lời cảm ơn em vì đã hỏi thăm em ấy đó*-from Seungwan.
*Cũng không có gì, chị vẫn chăm sóc cậu ấy hả thế chăm kĩ vào nha..nhất là mấy lúc nhắn cho em mà toàn kể về Sejeong Sejeong Sejeongie ấy*-from Sooyoung.
*Em ghen đó hảㅋㅋㅋ?*-from Seungwan.
*Ghen gì chứ ai mà thèm*-from Sooyoung, gì chứ nình đâu có ghen chỉ là có xíu khó chịu thôi mà, phải đó 1 xíu thôi.
*Thế mới nói em về làm Son phu nhân đi thì việc gì phải ghen người khác nữa mà em không chịu thì cũng đành thôi*-from Seungwan.
*Hứ chi dù có gả thì thì phải là chị gả cho em mới đúng, cái gì mà Son phu nhân nằm mơ đi*-Sooyoung đáp 1 cách rất tự tin, hy vọng tương lai bản thân sẽ vẫn như vậy..thượng lộ bình tĩnh.
"Seungwan unnie"-Sejeong gọi, hơi bất đắc dĩ nhưng mà phải cắt ngang cái sự chăm chú kia thôi.
Nghe giọng Sejeong gọi mình, Seungwan cũng rất có trách nhiệm mà nhắn lại báo cho Sooyoung là mình bận sau đó tạm biệt, cái gì mà mình gả cho em ấy chứ. Đứa nhỏ này thiệt là thú vị nha.
"Sao vậy em khó chịu ở đâu sao?"-Seungwan quan tâm hỏi.
"Không có chỉ là em muốn nhờ chị 1 chút chị có thể giúp em nói với Sunmi unnie giúp em kiểm tra lại camera trong tiệm em hôm đó được không, em muốn xem lại ai là người đưa em đi bệnh viện. Hôm đó em choáng quá nên ngất mất thành ra cũng không nhìn rõ mặt để mà cảm ơn người ta cho cẩn thận nữa"-Sejeong nói, chuyện này vốn dĩ có thể tự nói cũng được nhưng mà nghe mọi người kể về phi vụ gần đây xong lại thấy chị ấy khá bận rộn nên chưa biết mở lời sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--