Chap 54: Đơn thuần bình yên hay đang trong mắt bão?

44 4 0
                                    

"Em biết rồi mà"-Seulgi cười nói, vùi mặt vào vai Joohyun hít lấy mùi hương của nàng, hôn nhẹ. Hơi thở ấm nóng khiến Joohyun nhột nhạt cố gắng tránh né, dụi mặt vào vai Seulgi lau nước mắt rồi khúc khích cười.

"Mà Seul nè làm sao em quen biết Yerim với Yoona unnie vậy?"-Joohyun thắc mắc.

"À chuyện là vốn dĩ bọn em quen biết Taeyeon unnie với Tiffany unnie trước, Yerim là con gái nuôi của 2 người bọn họ. Nói ra mặc dù nghe hơi lạ nhưng mà 2 chị ấy cũng chỉ lớn hơn chị 2 tuổi thôi, Yerim là bọn họ nhận nuôi từ 1 cặp vợ chồng già trong 1 vụ hỏa hoạn không may mà mất còn mỗi cô bé thôi. Đội tuổi Yerim thì vừa bằng Yeri còn Yoona unnie thì là bạn thân của Taeyeon unnie và Tiffany unnie, bọn em cũng có biết qua nhưng không thân lắm, lúc bắt đầu thân thì là sự bất đắc dĩ trong đám cưới của Taeny couple. Không biết thế nào mà hoa cưới lại bay đúng vào chỗ của em và Yoona unnie, bọn em cùng chụp với nhau"-Seulgi cười nói.

Nhớ lại sự việc lần đó khi ánh vụt tắt xong 1 lần nữa bật lên đúng chỗ của họ khiến cả 2 hết hồn thì họ mới nhận ra là cùng lúc bắt lấy 1 bó hoa, nói chính xác là Seulgi bắt lấy bó hoa và Yoona bắt lấy tay Seulgi. Khung cảnh bất đắc dĩ ấy khiến cả 2 bật cười, vô tình nụ cười đó lại khiến quan khách ở đó và vị MC nghĩ họ là 1 đôi mà vỗ tay hú hét chúc mừng, mấy ai biết được cả 2 người họ độc thân đều như nhau. Sau lần đó thì cả 2 cũng xem như thân thiết hơn 1 chút vì có chủ đề để bắt đầu, cơ mà thời gian qua đi thì cả Seulgi và Yoona cũng ít liên lạc hơn vì ai nấy đều bận rộn hơn và hơn cả là bọn họ đều cảm nhận được đối phương chỉ hợp làm bạn, không hợp yêu đương.

"Seulgi..có bao giờ em.."-Joohyun ấp úng nói, nàng muốn hỏi nhưng lại cảm giác câu hỏi của mình nó có hơi..ích kỉ, dù sao cũng là chuyện đã qua mà.

"Chị muốn hỏi có bao giờ em rung động với Yoona unnie không ấy hả?"-Seulgi cười ôn nhu hỏi "Em không có, đúng là chị ấy rất đẹp cũng rất tốt tính nhưng mà em chỉ có cảm giác thân thuộc như 1 người chị lớn trong nhà. Chưa từng có cảm giác tim đập mạnh, dễ dàng ngại ngùng, bấn loạn cả lên như lúc gặp chị cả".

"Em là đang tả em thương chị hay đang sợ chị vậy? Gì mà bấn loạn cả lên chứ, nghe như chị khiến em nổi điên ấy "-Joohyun bĩu môi nói.

"Thì em điên thật mà, điên tình ấy. Thiếu điều muốn la thật lớn cho cả thế giới biết em đã có thể gặp được 1 người tốt thế nào, đáng yêu ra sao..xong lại muốn im lặng giữ chị cho riêng mình. Muốn khiến chị trở thành người con gái hạnh phúc nhất mặc cho trong tay em chẳng có gì cả, muốn yêu chị, muốn thương chị, muốn bồi bên cạnh chị thật lâu. Chị nhìn người khác thì không sao cả, người khác nhìn chị em lại muốn ghen. Còn có..rất nhiều cái nữa"-Seulgi nói, thở dài xong lại ngẩng mặt lên trời.

"Em có muốn biết điều chị mong muốn nhất lúc này là gì không?"-Joohyun nói, nhìn sang Seulgi người đang sẵn sàng lắng nghe nàng nói "Muốn sau tất cả cùng em, cùng Kang Seulgi của Bae Joohyun bình bình an an trải qua cả đời".

"Mong muốn của chúng ta nhất định sẽ thành hiện thực"-Seulgi kiên định nói.

"Ừm, chị cũng tin là vậy"-Joohyun cười đáp "Seulgi nè, em cảm thấy mây đẹp nhất lúc nào?". Nhìn lên những đám mây trắng đang chậm rãi di chuyển kia.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ