"Seungwan à, cho cậu nè"-Seulgi nói sau đó đưa mảnh giấy có chứa 1 dãy số cho Seungwan.
"Cái gì đây? Nè tớ đã nói với cậu tớ độc thân vẫn ổn mà cậu lại lấy số của cô nàng nào nữa đó"-Seungwan nói. À thì dạo này trong lòng cũng bắt đầu có 1 ai đó rồi.
"Thì đúng là nó là số của 1 cô gái đó nhưng mà cô gái đó là Park Sooyoung, cái người mà cậu đã cho mình xem ảnh đó. Có lấy không đây? Hay thôi mình lấy lại nhé"-Seulgi làm bộ vươn tay ra lấy lại mẫu giấy.
"Ê nè chờ 1 chút..nếu như là cô ấy thì cũng được"-Seungwan đỏ tai nói.
"Ái chà chà đỏ tai rồi này"-Seulgi cười hí hửng nói.
"Cậu, nè Kang Seulgi cậu làm như cậu khác tớ lắm vậy á. Lấy sữa cho người ta đồ ha, ngồi cạnh đồ ha..sao hôm trước tớ nói cho tớ 1 hộp thì cậu đã phồng má bảo không rồi"-Seungwan đáp trả, cái con gấu song tiêu* này còn muốn chọc ghẹo mình nữa. Hừ vậy đừng trách lão nương đây không khách khí.
"Thì, chị ấy khác cậu khác"-Seulgi nói, nói người ta rồi tai mình có ít đỏ hơn bao nhiêu á đâu.
"Chuyện của tớ cũng vậy nhé"-Seungwan nói, véo má Seulgi "dù sao thì cũng cảm ơn cậu nha Kang gấu".
"Ê nè đau đau mốt xệ cái má tui rồi mấy người có bắt đền không hả"-Seulgi ai oán nói.
"Còn....lâu~"-Seungwan cười đáp sau đó chạy nhanh về phòng đóng cửa.
Đôi bạn gấu sóc chuột 94-line cứ vậy náo nhiệt 1 trận trong nhà cho đến khi Seungwan về phòng. Đến cặp đôi lớn trong nhà là Moonsun cũng phải chịu thua với độ náo nhiệt của 2 đứa nhỏ này.
Về phần YooA thì tình trạng hiện tại chính là đang nhốt mình trong phòng, cuộn mình trong chăn khóc 1 trận thật lớn. Không muốn từ bỏ, không muốn yếu đuối nhưng mà khoảng thời gian cả 2 quen biết nhau bao lâu thì 3/4 thời gian đó tâm đều đã hướng về người ta, nói không đau lòng mà hết đau thì chác cô bé đã nói ra đủ trăm rồi.
*Hey có còn nhớ tôi không cô nàng thông điệp vũ trụ?*-from dãy số của 1 người lạ.
*Ah là cô hả, cô nàng chân ngắn*-from Sooyoung.
*Yah đã nói chân tôi không có ngắn, người ta cao 2m lận đấy*-from dãy số từ 1 người lạ.
*Haha hẳn là vậy luôn cơ mà làm sao cô có số của tôi?*-from Sooyoung.
*Vũ trụ mách bảo đó, à mà tôi tên là Son Seungwan*-from dãy số lạ vẫn từ 1 người lạ.
*Rất vui được gặp cô, tôi tên là Park Sooyoung*-from Sooyoung.
*Vậy hiện tại có phiền không nếu tôi hỏi cô bao nhiêu tuổi?*-from Seungwan
*Tôi sao? Tô 96-er còn cô?*-from Sooyoung.
*Vậy thì em nhỏ hơn tôi 2 tuổi rồi nhé mau gọi tôi 1 tiếng unnie nào Sooyoung ah~*-from Seungwan.
*Kêu tên người ta mượt ghê nhỉ, cẩn thận tôi block unnie bây giờ*-from Sooyoung.
*Em nỡ lòng sao..được rồi không giỡn nữa. Cái kia nguyện vọng của em thành hiện thực rồi chứ?*-from Seungwan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--