"YooA, em đã ngủ chưa?"-Sunmi gõ cửa phòng YooA hỏi.
"Sunmi unnie chị có việc gì sao?"-YooA mở cửa ngạc nhiên nói.
"Chỉ là muốn biết tâm trạng của em"-Sunmi cười đáp.
"Gì đó, gì đó đừng nói với em là chị chuyển từ thích Seulgi sang em đó nha"-YooA cười đáp, giả vờ ngạc nhiên như mới phát hiện ra bí mật gì đó.
"Không có à nha, em không phải gu chị đâu. Đừng có mà mơ"-Sunmi hất tóc cười nói.
Vì tình hình đứng ngoài cửa phòng có chút không tiện nên cả 2 quyết định vào phòng YooA, trước khi vào Sunmi còn đem theo 2-3 chai soju xem ra nhà Seulgi hôm nay lại có thêm 2 người thức khuya tâm sự rồi đây.
Trời sáng, ánh nắng vàng ươm kết hợp cùng 1 cơn mưa rào nhẹ nhàng khởi động cho 1 ngày mới, không khí se se lạnh. Từ chậm rãi đến nhộn nhịp, Seoul hôm nay lại như mọi ngày đón tiếp những thay đổi mới. Tiếng động cơ chậm rãi tắt, lần thứ 2 Joohyun xuất hiện ở nhà Seulgi, chào đón nàng vẫn là những người chị em thân thiện của người bạn nhỏ họ Kang.
"Chào mọi người buổi sáng"-Joohyun cười nói.
Hơi ấm từ căn bếp cùng mùi hương thơm nức của các món ăn khiến cho bụng Joohyun phản chủ mà lên tiếng. Vốn dĩ vì còn sớm nên cả 2 muốn đi đâu đó ăn nhưng sau đó nhận được điện thoại của Yongsun nên buổi sáng hôm nay được chốt đơn bởi bếp trường Kim và phụ bếp Moon.
À thì ngoại trừ đồ ăn sáng thì từ lúc Seulgi ra ngoài thì bộ 3 "đáng thương" còn lại trong nhà sáng chưa ăn sáng đã được mời 1 bát cẩu lương to bự từ cặp đôi mang vibe vợ chồng 30 năm kia kìa. Và hiện tại dĩ nhiên cả Seulgi lẫn Joohyun cũng không thoát khỏi tình cảnh này, Seungwan khá tiếc khi không thể mời cả cô bạn họ Park đến chơi nhưng mà biết làm sao đây công việc của người ta cũng rất quan trọng mà.
"Chào buổi sáng, 2 người mau qua đây đi"-Yongsun cười nói, cẩn thận bưng đồ ăn ra bàn.
Hôm nay sắp xếp chỗ ngồi là Joohyun ngồi cạnh Yongsun, kế bên Yongsun là Moonbyul, đối diện Joohyun là Seulgi sau đó lần lượt đến Sunmi, YooA. Seungwan hôm nay thành chủ tọa bất đắc dĩ.
Kết thúc bữa ăn trở lại phòng khách, không khí khá thoải mái, nhẹ nhàng.
"Joohyun unnie, thật ra bọn em vẫn luôn giấu chị 1 chuyện"-Seulgi lên tiếng.
"Mọi người sao vậy?"-Joohyun khó hiểu khi thấy dáng vẻ lo lắng của Seulgi, từ biểu hiện có thể đoán ra em ấy giống như đang sợ điều gì đó. Dĩ nhiên là nói dối nếu nàng nói nàng không buồn khi nghe điều này nhưng mà có lẽ Seulgi cùng mọi người giấu mình điều đó là có lí do riêng và Joohyun thì đủ nhẫn nại để lắng nghe khi họ sẵn sàng chia sẻ nó.
"Sau khi chị xem tấm bưu thiếp đó có phải chị đã nghe đến 1 biệt đội chuyên trộm các món bảo vật cùng tiền bạc của 1 số nhà tài phiệt đúng không?"-Seungwan hỏi.
"Ừm đúng vậy, mục đích của họ có vẻ không hoàn toàn xấu nhưng mà lần này chị không biết thế nào cảm giác mọi chuyện không hẳn là do họ"-Joohyun đáp.
"Có lẽ chị nên biết, à không chị có quyền được biết thật ra thì thân phận thật của bọn em chính là nhóm người chị đã được nghe đến đó, băng trộm của bóng đêm. Vốn dĩ bọn em sớm đã rửa tay gác kiếm trở lại là 1 công dân tốt nhưng mà mọi chuyện lại ra nông nỗi này, em biết là nó khó tin nhưng mà tấm bưu thiếp có độc đó thật sự không phải do bọn em làm"-Seulgi chậm rãi nói sau đó nhìn vào mắt Joohyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--