Chap 14: Seoul hôm đó có 1 người đau

109 7 0
                                    

"Hai người không lựa gì sao?"-Sejeong nói, nhìn là biết 2 người này theo Seulgi mà. Xem ra lát nữa phải nhắn tin với Seungwan unnie hỏi thăm mới được.

"Mình nghĩ chắc để khi khác tụi mình sẽ ghé lại"-YooA cười nói. Sau đó tự nhiên nắm tay Sunmi rời đi.

"Seulgi..ừm chị hỏi em cái này được không?"-Joohyun chần chừ hỏi.

"Sao vậy, em nghe nè"-Seulgi đáp.

"Em có nghĩ YooA thích em không?"-Joohyun nói, rốt cuộc vẫn không thể thôi băn khoăn về ánh mắt của cô bé đó, dù chỉ mới gặp 2 lần tính cả lần này nhưng hôm nay ánh mắt đó phảng phất khiến nàng áp lực.

"Thật ra thì cả 2 người bọn họ, em nhìn ra được họ thích em"-Seulgi chậm rãi nói, nhìn xuống mũi giày cười nhẹ sau đó ngẩng mặt lên nói "Chỉ là có những lúc cho dù có cảm động cách mấy cũng không thể dối lòng mình, em không thể vì vậy mà khiến 1 trong 2 người họ tổn thương hoặc tệ hơn là tổn thương cả 2 người. Dù sao họ cũng là cô gái tốt và họ xứng đáng với người yêu thương họ hơn em".

Cho dù chúng ta giỏi nói dối cách mấy đến cùng vẫn sẽ chịu thua chính mình. Tình cảm dù sao vẫn nên bắt đầu khi chúng ta sẵn sàng chứ không phải bắt đầu vì chúng ta cô đơn.

"Em cũng rất xứng đáng được yêu thương mà"-Joohyun cười hiền nhìn Seulgi nói, người bên cạnh mình hiện tại ngoại trừ những lúc trẻ con cũng sẽ có những lúc trưởng thành, mang lại cho người khác cảm giác an toàn. Chẳng hạn như hiện tại.

"Cả chị cũng vậy, bởi vì chúng ta là người tử tế nên đến 1 lúc nào đó sẽ có được hạnh phúc của riêng mình thôi"-Seulgi cười đáp, đút tay vào túi áo lấy ra 2 túi giữ nhiệt "Trời lạnh rồi này, chị muốn giữ ấm 1 chút không?".

"Cảm ơn em"-Joohyun nói, vui vẻ đón nhận sự chu đáo của Seulgi.

Ấm áp, chu đáo, nhẹ nhàng...đấy là khung cả của đôi bạn Joohyun và Seulgi khi đi với nhau khi nãy còn hiện tại là 1 khung cảnh hoàn toàn khác.

1 nữ thần may mắn, bàn tay vàng trong làng chơi game và 1 cô gái chơi game là chuyện 50/50 hôm nào hên hên thì thắng không hên thì cũng thắng nhưng trước chữ đó thêm chữ không thôi. Nói vậy chứ nhờ lần này mà Seulgi mới nhận ra thì ra chị gái đi chung với mình rất có máu thắng thua nha, thắng thì không nói chứ thua là quạo đó.

Cả hai lần lượt thử từ những trò như đua xe, đá banh bàn,..rồi qua những trò mang tính thi đua hơn như bóng rổ với lại bắn súng. Bắn súng thì kết quả phần thắng nhanh gọn lẹ thuộc về Joohyun, đáng thương cho bạn Kang cũng là nhắm bắn nhưng mà nó lạ lắm.

"Hey người đẹp, có cần anh hướng dẫn không?"-1 tên nào đó bước đến sau lưng Joohyun nói, tay còn không yên phận muốn chạm vào eo Joohyun.

Mọi người nghĩ tiếp theo sẽ có cảnh Seulgi "anh hùng cứu mỹ nhân" sao. À thì cũng đúng phần nào đó nhưng mà không phải chỉ mình Seulgi động thủ, Bae tiểu thư sớm đã thuận thế xoay người rất không cố ý mà giẫm vào dày cái tên đó còn tiện chân thêm lực nghiến thêm 1 chút khiến cho mũi giày tên đó chịu trận triệt để. Còn tay của Seulgi thì cũng bắt nhịp chụp lấy cổ tay tên đó trước khi bàn tay hắn kịp chạm vào eo Joohyun.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ