Chap 31: Nghi vấn lớn

55 5 0
                                    

"Chủ nhân, kế hoạch nhất định sẽ được thực hiện theo đúng dự định, người yên tâm"-giọng 1 người con gái nào đó âm thầm vang lên trong bóng đêm.

"Byulie, em làm gì vậy?"-Yongsun thắc mắc khi thấy sóc chuột nhà mình vào phòng máy.

"Chị nhỏ tiếng chút em muốn kiểm tra lại an ninh trong nhà mình"-Moonbyul nói.

"Vì sao chứ? Em cảm thấy có gì lạ sao?"-Yongsun nói, bước lại gần Moonbyul.

"Chuyện lần này tuy mọi lí giải đều chỉ về phía YooA nhưng dựa vào quen biết bao lâu nay tính cách con bé không phải người dễ kích động như vậy, lỗ hỗng rất lớn. Với lại lúc Sejeong và Seungwan nói chuyện bên cạnh bọn họ cũng không có ai cả vậy thì làm sao YooA có thể biết họ nói về mình trong khi em kiểm tra thì không hề thấy thiết bị nghe lén nào cả chứ"-Moonbyul nói.

"Đúng là càng phân tích càng cảm thấy kì lạ, em dò camera đi chị đi kiểm tra cửa 1 lát"-Yongsun cau mày nói, tự dưng có cảm giác sắp có chuyện gì đó xảy ra.

1 lúc sau các thao tác kiểm tra tổng thể tưởng chừng như không có gì thì Moonbyul vô tình ấn lên 1 phím ẩn trên bàn phím, cái này là...camera được lắp đặt khắp nơi trong nhà, không lẽ tất cả đều là do Seulgi lắp sao, nhưng mà em ấy đâu phải người thiếu cảm giác an toàn đến vậy.

"Yong, chị nhìn này"-Moonbyul ngạc nhiên nói, camera này còn được lắp đặt rất có chủ đích khi mà nó có thể hoạt động tối đa không bị cản bởi các góc chết đã thế còn có thể thu cả âm thanh nhưng điều kì lạ là ở tất cả các phòng đều có nhưng chỉ trừ phòng máy. Nếu như lúc nãy mình không phải vô tình kích hoạt thì những nghi vấn đều đã đi vào ngõ cụt.

"Cái này, tất cả những hoạt động của chúng ta đều đã bị theo dõi sao"-Yongsun bất ngờ khi thấy tất cả góc máy đang hoạt động trong nhà, bất giác đỏ mặt..vậy chuyện bọn họ cái kia ừm chắc không bị để ý đâu nhỉ. "Byulie, em kiểm tra xem camera phòng chúng ta có thể lưu lại hình ảnh không nếu có thì xóa hết đi, đừng có mà lưu lại vào điện thoại đó chị đi gọi Seulgi dậy" trước khi đi còn hết sức tình cảm quay lại "lườm yêu" người kia 1 cái.

"Thiệt tình cái bà chị này, làm sao đến cả đỏ mặt cũng đáng yêu thế nhỉ?"-Moonbyul cười lắc đầu nói, chà để xem nào chị yêu đã muốn cẩn thận kiểm tra như vậy cứ kiểm tra cho chắc, cho dù phòng bọn họ có tắt đèn tối thui đi chăng nữa thì bộ dáng đó...trừ mình ra vẫn không nên để ai thấy thì hơn.

"Seulgi, em dậy đi"-Yongsun ngồi bên cạnh giường lay người Seulgi.

"Hửm, Yong..Yongsun unnie chuyện gì vậy?"-Seulgi tỉnh ngủ ngạc nhiên hỏi, chuyện gì thế nhỉ không lẽ 2 người họ vừa mới cãi nhau. Ơ mà không đúng bao năm quen nhau, cãi nhau cũng có, thậm chí 2 cái người này còn đánh nhau vậy chứ có bao giờ cần người hòa giải đâu. Hôm nay sao thế nhỉ.

"Đi theo chị"-Yongsun nói, kéo tay Seulgi.

Đợi cả 2 đến phòng máy thì Moonbyul đã hoàn tất kiểm tra camera ở phòng họ. Còn phát hiện mới là vốn dĩ cứ nghĩ camera tất cả đều không có góc chết nhưng nhìn kỹ lại thì có 1 chiếc camera khác biệt ở phòng của Sunmi.

"Chuyện gì vậy ạ?"-Seulgi nheo mắt nói, trông an tĩnh thế này chắc không phải cãi nhau thật đâu nhỉ. Ngáp 1 cái nhìn lại đồng hồ trời ạ mới 3h sáng, không phải cãi nhau cả đêm qua thật đó chứ.

[ SeulRene ]- A Thief and The LadyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ