(Cảnh báo cực mạnh không dành cho trẻ nhỏ trong sáng và những tâm hồn muốn thanh tịnh, có thể nó không tối thui nhưng mà hãy tin là nó đủ sức khiến bạn tối thui. Vậy nha, không nghe..thì ráng chịu á).
Trời mưa đến chẳng hề báo trước khiến cho 2 người lửa cháy hừng hực cũng phải tắt ngang mà mang nhau về phòng, vậy chứ cả người cũng đâu tránh khỏi tình trạng ướt mưa, cũng may là không nhiều lắm và không ướt luôn cả tóc. Nói vậy chứ với sự kĩ tính của cả 2 thì combo lau tóc và chỉnh nhiệt độ xong cởi đồ dĩ nhiên không thể bỏ qua rồi.
Khác biệt là, thay vì cởi đồ để thay đồ mới thì 2 bộ quần áo và cả những chiếc đồ nội y cũng đã yên vị dưới đất và 2 vị chủ nhân của nó có vẻ cũng chẳng quan tâm cho lắm chuyện phải cho nó bay vào máy giặt trong nhà tắm mà chuyện họ quan tâm là...sự ngọt ngào và hơi thở của nhau.
Từng cái chạm vô tình hay cố ý mà lướt đi trên làn da mềm mại láng mịn, nhiệt độ căn phòng cũng tăng vùn vụt lên như cách cơn mưa ngoài phòng đang át đi những tiếng hôn hít của 2 người yêu nhau, từng nụ hôn sâu, khoảnh khắc 2 chiếc lưỡi cùng nhau quất quít ma sát lấy nhau, cách mà Seulgi dùng lưỡi chạm đến từng ngóc ngách trong miệng nàng, cách mà cả 2 dùng bản năng mà âu yếm lấy nhau, Joohyun không yếu thế..nàng chỉ nhất thời không bắt kịp tốc độ và kỹ năng của Seulgi thôi.
Đến lúc dứt ra lần thứ 3 hay thứ 4 gì đó thì sợi chỉ bạc kia cũng chẳng còn xa lạ nữa, Joohyun thở dốc chiếc lưỡi hồng vẫn còn bên ngoài 1 lúc mới được chủ nhân nó thu vào, nàng phân tâm..nàng thật sự phân tâm khi mà bộ não đang chậm rãi truyền đi những tính hiệu phân tích sự di chuyển nhẹ nhàng mà lả lướt của Seulgi trên lưng nàng, sự nhạy cảm khiến Joohyun cảm thấy nhột nhưng mà những lúc thế này ai lại muốn từ chối nó chứ. Seulgi 1 bên chậm rãi vuốt ve lưng nàng, miết nhẹ dọc xương sống, 1 bên tỉ mỉ quan sát biểu cảm của nàng. Kì thật nếu Joohyun thấy đau hay khó chịu Seulgi sẽ lập tức dừng lại mặc kệ sự ham muốn trong người dù nó có thể đủ cao để nhấn chìm bản thân.
Lần đầu của cả 2, vụng về nhưng đặc biệt 1 cách rất đắm say. Phác họa xong lưng nàng thì bàn tay kia cũng thay đổi vị trí từ eo đến bụng dưới nàng và dần dần lên cao hơn, nụ hôn 1 lần nữa được nối lại, vì nhắm mắt mà cảm giác khi Seulgi chạm đến nàng như trở nên phóng đại, rõ ràng hơn..hương thơm dịu nhẹ của cả 2 quấn lấy nhau, cách Seulgi âu yếm lướt qua ngực nàng, đi lên vuốt ve yêu chiều lấy 2 bên xương quai xanh. Nhẹ nhàng bế Joohyun đặt lên giường.
"Joohyun, chị sẵn sàng rồi chứ?"-Seulgi nói.
"Em còn lề mề thì 1 lát biết tay với người ta"-Joohyun nói, vòng tay lên câu lấy cổ Seulgi kéo xuống hôn lấy. Trong đầu bắt đầu nghĩ đến cảnh lát nữa sẽ hành lại Seulgi thế nào, bất quá đáng tiếc cho nàng..chưa kịp hành người ta thì đã bị người ta hành trước.
1 tay chống lên nệm cách bên cạnh Joohyun 1 khoảng để giảm bớt trọng lực, tay khác thì yêu chiều vuốt ve lấy ngực nàng. Không quá to nhưng vừa vặn và nó thật sự khiến Seulgi có chút muốn điên cuồng. Hôn lấy vành tai mẫn cảm của Joohyun, ở đó nhẹ day lấy, chiếc lưỡi với những gai nhỏ khiến Joohyun không nhịn được thở gấp những tiếng rên nhỏ nhỏ dần xuất hiện sau đó dần dần xuống cổ. Seulgi lưu luyến để lại đó 1 dấu ấn nhỏ không quá đậm nhưng đủ để đánh dấu nàng, Bae Joohyun từ khoảnh khắc này sẽ chân chính thuộc về Kang Seulgi. Tiếp đến xương quai xanh dĩ nhiên cũng không thoát khỏi số phận được Seulgi chăm chút mà xuất hiện thêm vài chiếc "dâu tây", bàn tay ở ngực cũng vẫn bận rộn như vậy xoa nắn, ngón tay cái chạm qua đỉnh khiến Joohyun ưm lớn 1 tiếng, giật nhẹ người..day, miết, chạm lại xoa lấy theo chiều kim đồng hồ. Bàn tay Seulgi đã ở đó đủ lâu cho đến khi Joohyun có thêm cảm nhận mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--