"Joohyun unnie..âu mai gót"-Sooyoung ngạc nhiên nói lấy tay che mắt mình sau đó nhận ra có gì sai sai, à là do mình phản ứng nhanh chứ 2 người kia có làm gì đâu.
Chỉ là đúng lúc Sooyoung nhớ ra có chuyện cần nói với Joohyun mà gõ muốn thủng cái cửa không thấy ai trả lời nên quyết định mở cửa vào, hôm nay ở phòng Bae đại tiểu thư vì có 1 "vị khách đặc biệt" nên trừ mình ra cũng không có ai khác ngoài mình xuất hiện ở đây. Ai mà ngờ đâu lại được ăn 1 bát cơm chó bự thế này đâu.
"Sooyoung, em có việc gì sao?"-Joohyun ngồi dậy quay sang Sooyoung hỏi.
"Chỉ là lúc nãy em thấy bộ dáng kì lạ của người trước cổng nhà nên là em có chụp lại, chị nhìn xem có quen người này không?"-Sooyoung nói, đưa tấm hình đến cho Joohyun với Seulgi, aigoo 2 cái người này..biết là mới yêu rồi nhưng mà có cần đến xem hình cũng phải 1 người dựa, 1 người ôm vậy không. Park Sooyoung tôi cũng biết tủi thân chứ bộ. Đã thế dạo này còn..haiz~
"Người này.."-Seulgi nhíu mày nói, bộ dáng này đích thị là người đó, vị phù thủy có thân phận bí ẩn kia nhưng mà không phải còn ở nước ngoài sao vậy sao giờ lại đột ngột xuất hiện ở đây, sự u ám khiến Seulgi cảm thấy bất an "Em sẽ nhờ Moonbyul unnie kiểm tra lại thông tin".
"Seul em biết người này sao?"-Joohyun lo lắng nhìn Seulgi, nhìn lại bức ảnh thành thật mà nói có gì đó ở người này khiến Joohyun cảm thấy rất áp lực, rất sợ hãi, tựa hồ đã gặp ở đâu đó...phải là giấc mơ đáng sợ đó, giấc mơ khủng khiếp trước khi có 1 người giống như Seulgi xuất hiện. Nhưng rốt cuộc thân phận người này là ai?.
"Là 1 trong 2 người đó, ý em là 1 trong 2 vị khách hàng kia"-Seulgi nói, hơi băn khoăn nhìn về phía Sooyoung không biết có nên nói tin này với cô bé hay không hay là nên để nó cho Seungwan.
Thấy dáng vẻ băn khoăn của người thương Joohyun cũng rất nhanh chóng nắm bắt được vấn đề, tinh ý nắm lấy tay Seulgi dùng ngón trỏ xoa nhẹ tay Seulgi, mỉm cười nhìn Seulgi. Sẽ không sao nếu nói ra cả còn nếu vẫn chưa thể nói cũng không sao cả.
"Khách hàng kia?"-Sooyoung nhìn 2 người trước mặt khó hiểu, rồi làm sao tự dưng lại thế này rồi.
"Sooyoung, trước khi chị nói..em bình tĩnh 1 chút được không?"-Seulgi hít 1 hơi thật sâu bình tĩnh nói.
"Có, có việc gì sao. Chị nói đi em sẽ cố gắng"-Sooyoung căng thẳng nói.
"Thật ra 1 trong 2 vị khách hàng kia, đồng thời là người này là..khách hàng đã thuê bọn chị đánh cắp viên ngọc của Bae gia"-Seulgi nói, cẩn thận quan sát từng thay đổi biểu cảm trên mặt Sooyoung từ trắng sang xanh lại sang đỏ.
"Đánh cắp? Như vậy chị là ăn trộm? Cái.."-Sooyung không tin vào tai mình nói, nhìn sang Joohyun lại thấy nàng tiểu thư nhà mình bình thản đến lạ giống như là đã biết qua việc này. Nhưng mà Joohyun mà mình biết trong suốt thời gian qua sẽ không có ý định làm việc này, thậm chí chị ấy còn chẳng có lí do vậy...vậy thì vì cái gì chị ấy có thể ở nên cạnh 1 tên trộm, 1 người có thể gây hại cho lợi ích gia tộc của chị ấy chứ. Đây rốt cuộc là chuyện gì. "Cơ mà nói như vậy Seungwan unnie..".
"Seungwan cậu ấy cũng biết việc này"-Seulgi nói, câu nói 1 lần nữa như sét đánh qua tai Sooyoung "Thật lòng xin lỗi em vì đã giấu chuyện này lâu như vậy nhưng rất hy vọng em sẽ không vì vậy mà mất lòng tin ở Seungwan. Bọn chị thật sự không phải là người xấu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SeulRene ]- A Thief and The Lady
Fanfiction"Người ta nói người tốt thường hay độc thân, làm người tốt cũng vui nhưng mà biết làm sao đây..từ lúc định mệnh của chúng ta giao nhau 1 lần nữa. Em lại muốn trở thành "người xấu" rồi." ----------------- --HBBD to my old friend--