17. Yêu ma quỷ quái đâu mà nhiều dữ vậy.
Lâm Thanh Vũ vốn không muốn truy hỏi Lục Vãn Thừa đến tận cùng, con người ai cũng khó tránh có những bí mật không thể nói cho người khác biết, Lục Vãn Thừa không muốn, y cũng không có lý do gì nhất định phải biết. Giống như thỉnh thoảng trong lòng y cũng nảy ra những suy nghĩ ác độc không muốn cho người khác biết đấy sao.
... Ngoại trừ Lục Vãn Thừa. Lục Vãn Thừa thật sự biết tất cả mọi thứ. Không chỉ riêng y, Lục Vãn Thừa như thể nhìn thấu hết tất cả mọi người, còn bản thân hắn lại suốt ngày bày ra dáng vẻ heo lười ăn no chờ chết, tâm để ngoài da, không tranh quyền thế, nhưng hắn lại có thể im hơi lặng tiếng giải quyết vấn đề ở những lúc mấu chốt, quả thật là làm người ta khó mà nắm bắt.
Dựa vào đâu chứ.
Dựa vào đâu Lục Vãn Thừa biết hết mọi thứ của y còn y chỉ biết một phần nổi của tảng băng của Lục Vãn Thừa.
Lâm Thanh Vũ do dự hồi lâu, lấy cớ thu dọn thư phòng gọi Hoa Lộ đến giúp, bảo nàng tìm thư họa của Lục Vãn Thừa tạo thành một xấp, sắp xếp lại lần nữa.
Y cũng không biết sự không cam lòng vô duyên vô cớ này đến từ đâu, nhưng đã có nghi vấn thì tìm đáp án là chuyện bình thường, cho dù là ai thì cũng không thích cảm giác không hay không biết.
Hoa Lộ là thị nữ bên phủ Ôn Quốc công đưa tới. Phu nhân Ôn Quốc công lo lắng cháu ngoại dưỡng bệnh quanh năm cho nên đã chọn một cô nương tính tình ngây thơ hồn nhiên đưa qua. Hoa Lộ không chỉ nhanh nhẹn tay chân mà còn biết chữ, chỉ mất một lúc đã sắp xếp những thứ Lâm Thanh Vũ cần theo trình tự thời gian.
Chữ viết của Lục Vãn Thừa có thể ngược dòng từ thời hắn còn ngây thơ vỡ lòng mấy chục năm qua, nét chữ thay đổi cũng có dấu vết để theo dõi. Cho đến Lục Vãn Thừa mười lăm mười sáu tuổi, 'nét' chữ và 'hồn' chữ cũng được hình thành, bước ngoặt là lúc Lục Vãn Thừa bệnh tình nguy kịch. Hắn mê man một tháng và tỉnh lại vào đêm tân hôn của họ.
Kể từ lúc đó, 'hồn' chữ của Lục Vãn Thừa cũng thay đổi.
Lâm Thanh Vũ cầm một quyển thoại bản Lục Vãn Thừa đọc gần đây lật xem, hỏi: "Ngươi đến Hầu phủ khi nào?"
Hoa Lộ nói: "Thưa thiếu quân, ta tới Hầu phủ đã ba năm."
"Trước đây tiểu Hầu gia là người thế nào."
Hoa Lộ nhớ lại: "Trước đây tiểu Hầu gia nói ít hơn bây giờ nhiều, cũng không cười, không thích chơi chim hay ném thẻ." Hoa Lộ cười, "Sau khi thiếu quân vào cửa sức khỏe củatiểu Hầu gia tốt hơn không nói, ngay cả tính tình cũng cởi mở hơn. Thiếu quân thật sự là phúc tinh của tiểu Hầu gia ạ."
Lâm Thanh Vũ từ chối cho ý kiến: "Trước kia hắn thường làm gì."
"Tiểu Hầu gia thích đọc các loại du ký. Sức khỏe hắn không tốt lại bị kẹt trong phủ nên hắn rất muốn ra ngoài. Hắn còn nói nếu đời này có thể đến Lâm An một chuyến thì chết cũng... phỉ phui." Hoa Lộ đánh miệng mình, "Xem cái miệng của ta này, nói lời đen đủi gì không biết."
Cái đồ heo thân lười kia muốn đi chơi?
Lâm Thanh Vũ cười lạnh trong lòng, lại hỏi: "Lúc trước quan hệ của hắn với phu nhân, nhị tiểu thư hẳn là tốt nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
RomanceBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...