80. Thầy lang Lâm có biết lấy hơi thế nào không?

6.5K 618 71
                                    

80. Thầy lang Lâm có biết lấy hơi thế nào không?

Ngay khi đầu lưỡi của Lâm Thanh Vũ vừa vươn ra thì bị người kia móc ngay lấy. Cố Phù Châu thành công đánh lạc hướng sự chú ý của y, Lâm Thanh Vũ không nghĩ tới chuyện hồn rời thể hay hồn ở thể khác nữa, chỉ đắm chìm trong hơi thở của Cố Phù Châu.

Dần dần bờ môi của Lâm Thanh Vũ bắt đầu tê dại, hơi thở cũng ngày càng nhanh. Y có chút không chịu được muốn đẩy Cố Phù Châu ra. Cố Phù Châu để một tay sau đầu y, một tay siết lấy những ngón tay của y ôm y càng chặt hơn.

Mãi đến khi môi bị cắn một cái Cố Phù Châu mới buông y ra.

Lâm Thanh Vũ khẽ thở hổn hển, hai má ửng đỏ, môi ánh nước, mắt long lanh, lộ ra vẻ bối rối hiếm khi xuất hiện trên người, tựa như đang không biết phải làm sao trước phản ứng kỳ lạ trên thân thể mình.

Cố Phù Châu cười khẽ: "Mặt của thầy lang Lâm đỏ quá nè." May mà bây giờ da hắn ngăm nên mới giả vờ được. Nếu như dùng chính thân xác của hắn để hôn Lâm Thanh Vũ, theo nhiệt độ trên mặt bây giờ mức độ đỏ mặt khẳng định không khá hơn Lâm Thanh Vũ là bao.

Lâm Thanh Vũ dùng mu bàn tay sờ lên mặt mình, quả nhiên nóng cực kỳ. Y buộc mình bình tĩnh lại: "Bởi vì huynh làm ta không thở được. Không thở được mặt đỏ là chuyện rất bình thường."

Cố Phù Châu ngạc nhiên nói: "Thầy lang Lâm không biết phải lấy hơi như thế nào hở?"

Lâm Thanh Vũ xấu hổ một cách vô cớ, mặt không chút thay đổi: "Ta chỉ không biết với huynh."

Cố Phù Châu cười: "Thật ra ta cũng không rành lắm nhưng hình như ta vừa ngộ ra được rồi. Ta có thể dạy em."

Lâm Thanh Vũ nghiêm mặt: "Để ngày khác đi."

Cố Phù Châu chớp mắt: "Ngày... khác?"

"Trễ rồi, ta đi ngủ đây."

Ban đêm, hai người vẫn ngủ một trên một dưới như thường lệ. Nói ra cũng lạ, trước khi yêu nhau bọn họ còn ngủ chung giường vài lần, nhưng sau khi yêu hai người lại mỗi người một nơi. Mỗi ngày trước khi đi ngủ cả hai lại lúng túng mất một lúc, chỉ cần nhìn nhau là đỏ mặt tim hồng làm cho bầu không khí trở nên xấu hổ khó xử, cuối cùng lại tự hiểu nhau ngủ giường riêng giống y như hai bé dâu* hay mắc cỡ. (dâu trong con dâu, làm dâu =w=)

Không biết mối tình đầu của người khác như thế nào nhưng với Cố Phù Châu mà nói, mối tình đầu của hắn chỉ quanh quẩn ở ngây ngô thanh thuần. Cho dù hắn và Lâm Thanh Vũ đã quen biết nhau lâu, có tiếp xúc tứ chi, nhưng sau khi yêu thỉnh thoảng có những lúc hắn vẫn cảm thấy lo lắng. Nhưng một khi có người khác bên cạnh, hắn sẽ không còn căng thẳng nữa.

Hắn không thể để lộ vẻ căng thẳng của mình, hắn không muốn mình trông quá vô dụng.

Trong không gian yên tĩnh, Cố Phù Châu vừa được hôn đại mỹ nhân giường dưới bật cười: "Thanh Vũ ơi..."

Lâm Thanh Vũ nhắm mắt: "Sao huynh còn chưa ngủ." Tâm tình lắng xuống, Lâm Thanh Vũ nhớ lại dư vị của nụ hôn vừa rồi, mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng nhưng lại nghĩ không ra không đúng chỗ nào.

[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ