39. Tên hắn không phải là Lục Vãn Thừa.
Đêm đó, Lục Vãn Thừa chết trước mặt Lâm Thanh Vũ.
Mi dài khép lại, vẻ mặt bình an, mặc xiêm y đỏ thắm, thân thể sạch sẽ. Một tay của hắn nằm trong tay Lâm Thanh Vũ, một tay khác để trên tay vịn xe lăn như thể chỉ đang ngủ thiếp đi.
Mặt hắn mất lực nghiêng sang một bên, giống như ngày trước ngồi ngủ gục trên xe lăn. Lâm Thanh Vũ vô thức vứt dù trong tay xuống, nâng gò má lạnh lẽo của Lục Vãn Thừa.
Không có dù che, tuyết im lặng rơi trên tóc, trên mặt, trên vai họ.
Người làm của Hung Tứ đã nói quá trình tang lễ với Lâm Thanh Vũ. Y nhớ rõ nhưng bây giờ y lại có chút mờ mịt không biết phải làm sao - Lục Vãn Thừa chết, y phải làm sao đây.
Hoan Đồng thật sự không yên lòng nên đi vào viện để xem tình hình. Cậu trông thấy thiếu gia nhà mình quỳ một gối trước xe lăn, đồ cưới đỏ tươi trải dài trên tuyết, tóc che một nửa gương mặt. Một tay y nắm tay tiểu Hầu gia, một tay ôm mặt tiểu Hầu gia, dù đang bung mở rơi dưới đất phủ đầy tuyết trắng.
Hai người bất động, giống như những pho tượng.
"Tiểu Hầu gia!"
Lâm Thanh Vũ nghe thấy tiếng khóc từ sau lưng - Là giọng của Hoan Đồng.
Hoan Đồng là người y mang theo từ Lâm phủ đến, lúc ban đầu cũng giống như y căm thù cả Nam An Hầu phủ đến tận xương tủy. Ai mà ngờ được cuối cùng cậu chàng lại khóc thương tâm vì Lục Vãn Thừa như thế.
Ngắn ngủi chưa đến một năm, Lục Vãn Thừa đã có thể thu phục lòng người đến thế này, thật là có bản lĩnh.
Hoan Đồng quỳ trước xe lăn khóc đến không ra hơi. Tiếng khóc của cậu kéo Lâm Thanh Vũ từ hư vô mờ mịt về thực tế.
Lục Vãn Thừa chết rồi. Có lẽ hắn đã tái sinh trong một thế giới kỳ lạ nào đó, hoặc có lẽ, hắn đã thật sự chết rồi.
Không ai có thể cho y biết đáp án, y cũng không biết mình có thể chờ được đáp án hay không. Nhưng dù thế nào y cũng đã hứa với Lục Vãn Thừa sẽ nhìn hắn đi, rồi sống thật tốt.
Nửa trước y đã làm được.
Lâm Thanh Vũ từ từ đứng lên. Y giữ nguyên một tư thế quá lâu, lúc đứng dậy hai mắt tối đen, suýt nữa ngã xuống nhưng cuối cùng vẫn ổn định được thân thể. "Đừng khóc," Y nghe thấy giọng mình nói, "Ngươi không nghe người của Hung Tứ nói hay sao. Ngươi rơi nước mắt trên người hắn, sau này sẽ nằm mơ thấy hắn."
Hoan Đồng run giọng: "Thiếu gia..."
Lâm Thanh Vũ dần nhớ lại lời người làm Hung Tứ từng nói, đờ đẫn dặn dò: "Di chuyển hắn vào phòng, lấy lụa trắng che mặt, đừng thay áo liệm, để hắn mặc bộ này nhập liệm là được. Làm xong những chuyện này thì ngươi đi báo tang đi." Y dừng lại một chút, rồi nói: "Ừ, phải cõng trên lưng, đừng bế công chúa."
Hoan Đồng nghẹn ngào gật đầu: "Vậy còn ngươi, thiếu gia?"
"Ta đi thay bộ đồ khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
عاطفيةBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...