1. Câu cá.
Môn thể thao Giang Tỉnh thích nhất là câu cá, cậu cũng đã kết thân được với rất nhiều "bạn câu" nhờ sở thích này. Những "bạn câu" của cậu đa phần đều đã ngoài bốn mươi nhưng Giang Tỉnh vẫn thường gọi họ là anh em. Cậu đã học được rất nhiều kỹ thuật câu từ các anh em của mình và cũng trang bị ngày càng nhiều các dụng cụ câu, nâng cấp chúng, trong nhà đã có một căn phòng dành riêng cho các dụng cụ câu của cậu.
Hôm nay, Giang Tỉnh háo hức muốn đi câu, cậu xin Lâm Thanh Vũ như thường lệ, "Thanh Vũ, em đi câu cá được không?"
Lâm Thanh Vũ nhìn thấy sự phấn khích và mong chờ trong mắt Giang Tỉnh, thở dài: "Mấy anh đẹp trai khác toàn là "trai gym", còn Giang Tỉnh lại là "trai câu"."
Giang Tỉnh đỡ trán: "... Anh lại học mấy từ đó ở đâu thế?"
Lâm Thanh Vũ từ chối cho ý kiến, nói: "Lần này anh đi câu cùng em."
Giang Tỉnh vui mừng vô cùng: "Được được, để em chọn một bộ dụng cụ cho anh..."
"Thôi," Lâm Thanh Vũ lấy một cần câu cá đồ chơi bằng nhựa màu hồng ra, "Lần trước anh đi ngang qua khu vui chơi trẻ em mua được với giá 20 đồng."
Giang Tỉnh câm nín nhìn cần câu ngắn ngủn còn không dài bằng chân của Lâm Thanh Vũ, cười: "Cái này á hả? Thanh Vũ, có phải anh hơi bị khinh thường trò câu cá này phải không?"
Nửa ngày sau.
Giang Tỉnh nhìn chiếc xô đầy ấp của Lâm Thanh Vũ rồi nhìn lại xô rỗng tuếch của mình, lòng đầy ghen tị.
Cuối cùng cậu không thể nhịn được nữa: "Anh bật "tool hack"!"
Lâm Thanh Vũ nhẹ nhàng vung cần câu, nói thản nhiên: "Người học dở thường hay bày vẻ."
2. Tiệc tất niên.
Tiệc tất niên hằng năm sắp đến, mỗi lớp đều có một nhiệm vụ mới - chuẩn bị một tiết mục cho năm mới.
Lâm Thanh Vũ hoàn toàn không quan tâm đến chuyện này nên cũng không muốn tham gia, càng đừng nói đến việc biểu diễn trước mặt toàn thể thầy trò toàn trường, nhưng lớp trưởng của họ lại không nghĩ thế.
Lớp trưởng liên tục kỳ kèo y, cúi người chín mươi độ với y, mời y đại diện cho lớp trong tiệc tất niên trường. Sau khi Lâm Thanh Vũ từ chối nhiều lần, lớp trưởng không những không bỏ cuộc mà còn lôi kéo bạn học cùng lớp giúp đỡ, việc lớn việc nhỏ gì cũng lấy tình lấy lý để tác động y.
"Đây là vấn đề lớn liên quan đế thể diện khoa y của chúng ta đó!" Lớp trưởng nói dõng dạc, "Xin bạn Thanh Vũ hãy nghĩ lại!"
Lâm Thanh Vũ thờ ơ: "... Tôi không có năng khiếu gì hết."
"Không sao, chỉ cần cậu lên sân khấu là được!" Lớp trưởng kiên quyết, "Cho dù chỉ lên sân khấu chơi game cũng có thể đoạt được giải thưởng hay nhất của năm!"
"Chưa chắc nha." Một bạn khác xen vào, "Khoa Vật lý cũng có một anh đẹp trai đấy, nếu cậu ta cũng lên sân khấu..."
Lâm Thanh Vũ nói đầy thản nhiên: "Cậu ấy sẽ không tham gia đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
RomanceBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...