67. Kết hôn thì đừng cưới người nhỏ hơn mình.
Sau khi Lâm Thanh Vũ tái hôn, Hoan Đồng và Hoa Lộ cũng đi theo đến phủ tướng quân, hai người đối với Cố Phù Châu đều ôm tâm trạng cực kỳ xoắn xuýt.
Hoan Đồng vẫn còn đỡ, dù sao cậu chàng cũng là người của Lâm Thanh Vũ. Cho dù Lâm Thanh Vũ muốn làm gì thì cậu cũng giơ hai tay hai chân tán thành. Tuy rằng trong lòng cũng thấy thương Lục tiểu Hầu gia, nhưng đại tướng quân thật sự quá anh dũng. Hôm qua cậu chàng còn chứng kiến cảnh, không biết đại tướng quân chọc giận thiếu gia chuyện gì, đại tướng quân phải đến giáo trường biểu diễn đập đá trên ngực để dỗ dành thiếu gia vui. Nếu đổi thành tiểu Hầu gia liệu hắn có làm được không? Chưa nói đến chuyện để nguyên một tảng đá, chỉ đặt một cục gạch lên người tiểu Hầu gia thôi, chưa tới nửa canh giờ sau chắc chắn những người khác sẽ xong đời trước.
Người hướng lên cao, nước chảy xuống thấp. Thiếu gia nhà cậu muốn tái giá thì phải gả cho một người ngon hơn, đây cũng chẳng phải thói xấu gì.
Hoa Lộ thì không cần nói, nàng là tỳ nữ thân cận nhất của Lục Vãn Thừa. Lục Vãn Thừa còn sống đối xử với nàng như em gái. Nàng nguyện ý đi theo Lâm Thanh Vũ một phần là vì kính yêu y, nhưng phần nhiều vẫn là vì Lục tiểu Hầu gia. Nàng biết người tiểu Hầu gia để ý nhất, quan tâm nhất là Lâm Thanh Vũ, cho nên nàng muốn ở cạnh Lâm Thanh Vũ, chăm sóc y thay tiểu Hầu gia.
Nhưng mà hình như Lâm Thanh Vũ đã hoàn toàn quên mất tiểu Hầu gia rồi. Y và đại tướng quân vừa mới tân hôn, suốt ngày dính chặt với nhau chưa nói, còn chuyển giường tầng do tiểu Hầu gia thiết kế vào phòng cưới. Tiểu Hầu gia dưới suối vàng mà biết không biết sẽ buồn thế nào. Nàng sùng bái đại tướng quân là thật, nhưng nếu muốn nàng chọn nàng nhất định sẽ đứng về phía tiểu Hầu gia.
Hoa Lộ không phải người có lòng dạ sâu xa gì, tâm tư đều viết hết lên mặt, ánh mắt nhìn Cố Phù Châu cũng mang theo vài phần u oán. Cố Phù Châu đoán được nàng đang nghĩ gì, thế là lại rục rịch muốn làm mấy trò xấu xa.
Năm mới gần đến, trời càng ngày càng lạnh, tuy trời chưa có tuyết nhưng gió lạnh quất vào mặt vẫn đau như dao cắt. Không biết Cố Phù Châu lại trúng gió gì, ở trong phòng ấm áp không ở, một hai phải kéo Lâm Thanh Vũ ra ngoài sân dùng bữa tối.
Cố Phù Châu sai người dọn một cái bếp lò ra ngoài, dưới bếp lò có đốt than, bên trên để một tảng đá lớn đã rửa sạch. Chờ khi tảng đá nóng lên Cố Phù Châu phết một lớp dầu lên đó rồi để những lát thịt đã được cắt gọn lên nướng. Dầu nóng chảy dọc theo kết cấu của thịt nướng phát ra tiếng vang xèo xèo làm cho người ta thèm nhỏ dãi.
Lâm Thanh Vũ nhìn thấy cũng lấy làm lạ, đây là lần đầu tiên y thấy cách ăn này. Cố Phù Châu nướng vài miếng thịt cừu trước, sau khi chín thì bỏ vào chén cho Lâm Thanh Vũ: "Thanh Vũ, ăn thử đi."
Lâm Thanh Vũ cắn một miếng nhỏ, thận trọng nói: "Chỉ có thể nói, mùi rất nặng."
"Ăn thịt dê chẳng phải là ăn cái mùi của nó sao." Cố Phù Châu gắp một miếng mỡ và nạc bụng, "Thử miếng này đi, há miệng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
RomantizmBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...