54. Từ nay về sau ta muốn sống nhàn nhã bên em cho đến khi chết.
Lâm Thanh Vũ nhìn Cố Phù Châu uống thuốc xong lại dò mạch cho hắn: "Dư độc Thiên Chu trong cơ thể tướng quân đã gần hết rồi, hẳn là không lưu lại di chứng."
Cố Phù Châu sớm đã đoán được trước, nói tuỳ ý: "Ở Ung Lương có phụ thân em vẫn luôn bên cạnh ta thì đương nhiên là không có việc gì."
Lâm Thanh Vũ khẽ động trong lòng. Có vài vấn đề y vẫn luôn muốn hỏi Cố Phù Châu, chỉ là... Lâm Thanh Vũ nhìn ra cửa, "Thời giờ không còn sớm, hạ quan hồi phủ trước." Cuối cùng còn không nhắc nhở: "Tướng quân đừng quên nâng tạ."
Bị hai cặp mắt của Thiên Cơ doanh nhìn chằm chằm, Cố Phù Châu dù có không nỡ cũng phải thả người đi, "Được rồi," hắn sống không còn gì luyến tiếc, "Ta nằm nửa canh giờ nữa rồi đi nâng."
Lâm Thanh Vũ vừa đứng lên đã nghe thấy ngoài cửa có tiếng động tĩnh, một người khác của Thiên Cơ doanh đến. Cố Phù Châu thấy thế ngồi từ trên giường dậy, giọng điệu còn mang theo hưng phấn nhàn nhạt: "Lúc này còn chưa đến lúc bọn họ đổi ca."
Không phải đổi ca, vậy thì là...
Chỉ thấy người vừa đến nói gì đó với hai người kia rồi ba người cùng đi vào quỳ xuống đất hành lễ với Cố Phù Châu. Một người trong đó nói: "Thái tử điện hạ tăng cường binh lực Cấm Vệ quân tuần tra trong kinh, an toàn của phủ tướng quân sau này sẽ do Cấm Vệ quân phụ trách, chúng ta sẽ về Thiên Cơ doanh phục mệnh."
Lâm Thanh Vũ thở phào một hơi, có cảm giác mọi chuyện thông suốt. Cố Phù Châu chậm rãi nở nụ cười: "Dạo này vất vả rồi, đi thong thả không tiễn."
Thị vệ của Thiên Cơ doanh vừa đi, Lâm Thanh Vũ còn chưa kịp nói gì đã bị đôi tay dài của người đằng sau túm lấy, ôm chặt, ép ngồi xuống bên giường.
Lúc Cố Phù Châu vừa hồi phủ thì giường vẫn là giường cứng. Hắn không chịu được thiệt thòi nên đã kêu Viên Dần đổi cho mình một cái giường lớn khác, còn trải chăn mềm và lụa lạnh lên, mùa hè nằm trên đó vừa êm vừa mát.
Nhưng Lâm Thanh Vũ chỉ cảm thấy lòng mình mềm mại. Thân thể Cố Phù Châu giống như cái bếp lò, y bị Cố Phù Châu ôm vào lòng cũng nóng bừng cả người lên.
"Thanh Vũ, ta về rồi." Cố Phù Châu trầm giọng, "Xin lỗi, ta hơi vô dụng nên về trễ."
Lâm Thanh Vũ nhắm mắt, nhẹ nhàng vỗ lưng Cố Phù Châu: "Ta biết, huynh đã rất cố gắng."
"Cố gắng cũng vô ích, vẫn không kịp quay về đúng hẹn." Cố Phù Châu vẫn canh cánh chuyện này trong lòng, không nhịn được phải chửi tục, "Mẹ nó Tiêu Tranh quả nhiên là nhân vật chính, má nó lừa hay thiệt - thôi bỏ đi, không nói tới gã nữa. Ôm cái đã."
Vòng tay ôm Lâm Thanh Vũ lại tăng lực hơn, Lâm Thanh Vũ bị ôm đến mức suýt thở không ra hơi, đang muốn mở miệng bảo Cố Phù Châu buông ra đã nghe hắn cảm thán: "Tim đập nhanh quá..."
Lâm Thanh Vũ phản bác theo bản năng: "Ta không có."
"Ta nói ta kìa." Cố Phù Châu cảm thấy mỹ mãn, "Nhưng lần này tim có đập nhanh hơn nữa ta cũng sẽ không ngất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
RomanceBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...