33. Ta sẽ nhìn ngươi đi rồi sống cho thật tốt.
Lâm Thanh Vũ vốn nghĩ rằng Lục Vãn Thừa chỉ nói chơi nhưng không ngờ hắn thật sự lo lắng cho hậu sự của mình. Chê đồ liệm của Hung Tứ xấu, bảo rằng đến lúc đó muốn mặc đồ của mình nhập quan; Còn chê áo trắng đưa tang quá đơn điệu, hỏi có thể đổi thành quần áo sặc sỡ được không; Biết trên mộ mình không được khắc thứ hắn muốn, hắn còn tranh luận với Lâm Thanh Vũ hết nửa ngày.
"Sao lại không được?" Lục Vãn Thừa tức giận hỏi, "Mộ của tôi, tôi còn không có quyền được quyết định hay sao?"
Lâm Thanh Vũ chế nhạo hắn: "'Nằm đây là một con ỉn lười, sau khi chết cuối cùng cũng được ngủ'. Trăm ngàn năm sau ngươi cảm thấy người đời sẽ nhìn ngươi thế nào?"
Lục Vãn Thừa khoan thai cười nói: "Chắc sẽ cảm thấy tôi là nhân tài vượt mức quy định, sau đó xếp tôi đứng đầu trong 'Tám đại gia của Đại Du' các thứ..."
Lâm Thanh Vũ vô tình ngắt lời hắn: "Nằm mơ cũng phải thực tế chút đi."
Bỏ lòng sáng tác thơ mà không được khắc lên bia mộ, Lục Vãn Thừa bày tỏ rất thất vọng, ngồi trên xe lăn cúi đầu thở dài, nhìn Hoa Lộ tình mẹ lan tràn. Lâm Thanh Vũ mặc kệ hắn, đi vào thư phòng làm việc của mình.
Không lâu sau, Hoa Lộ bưng một đĩa táo tàu tươi đã rửa sạch vào tìm y, muốn nói lại thôi: "Thiếu quân, ngài ăn táo không ạ?"
"Có gì thì nói thẳng."
Hoa Lộ do dự nửa ngày: "Thiếu gia chỉ còn một tháng cuối cùng, ta cảm thấy ngài nên đối xử tốt với hắn hơn, chiều theo ý hắn."
Lâm Thanh Vũ cười nhạt: "Nhưng hắn cũng không muốn được chiều."
Hoa Lộ kinh ngạc: "Hả?"
"Hắn nghĩ mọi cách để chúng ta thoải mái, sao chúng ta có thể làm cho hắn thất vọng." Giọng của Lâm Thanh Vũ mang theo vẻ dịu dàng không dễ nhận ra, "Nói với mọi người trong Lam Phong các, khoảng thời gian này chúng ta nên làm gì thì cứ làm đó, giống như bình thường là được."
Hoa Lộ nghe cái hiểu cái không nhưng nàng tin thiếu quân. Nàng hầu hạ bên cạnh đại thiếu gia đã lâu cũng không dám nói là hiểu thiếu gia, nhưng thiếu quân chỉ mới gả đến chưa được một năm đã nhìn thấu thiếu gia nhà nàng.
Đây có lẽ là tri kỉ trong lời của văn nhân mặc khách nhỉ.
Quan tài là chỗ an nghỉ của người chết, là vật quan trọng nhất trong tang lễ. Lâm Thanh Vũ nhớ lời Lục Vãn Thừa nói, lúc chọn quan tài thì dẫn hắn theo. Hung Tứ không thể chuyển quan tài vào Hầu phủ cho họ chọn nên chỉ có thể phiền bọn họ đến một chuyến.
Cửa hàng đặc thù như Hung Tứ thường nằm trong một góc phố hẻo lánh. Nguyên con phố này gần như có đầy đủ các cửa hàng tang lễ, lớn nhất trong đó là Vô Vọng đường, chính là Hung Tứ Lâm Thanh Vũ ủy thác.
Lâm Thanh Vũ đẩy Lục Vãn Thừa đi phía trước, Hoan Đồng sợ hãi rụt rè đi phía sau, vừa đi vừa chà hai cánh tay cảm thấy con phố này lạnh hơn con phố bên ngoài nhiều, gió lạnh thổi viu viu, thỉnh thoảng đi qua một cửa hàng bán người giấy còn có thể làm người ta nổi da gà rớt lợp đợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
RomanceBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...