56. Lâm Thanh Vũ, có phải em muốn ta tức chết không?
Lâm Thanh Vũ quay về phủ nói với Hoa Lộ và Hoan Đồng tối nay nhà có khách. Từ sau khi chia nhà lập phủ đến nay chưa từng có khách nào tới tòa nhà này. Hoan Đồng đoán khách đến là Hồ Cát, Hoa Lộ nói là thân thích Lâm gia.
"Sai hết rồi." Lâm Thanh Vũ nói, "Là nghĩa huynh của ta, Cố đại tướng quân."
Hoan Đồng nghe vậy thì hân hoan nhảy cẫng lên, Hoa Lộ cũng hưng phấn đến đỏ bừng khuôn mặt nho nhỏ. Ở Đại Du, Cố Phù Châu là chiến thần nổi tiếng, nam nữ đến độ tuổi như họ ít nhiều gì cũng sùng bái Cố Phù Châu. Không cần Lâm Thanh Vũ nhiều lời, hai người đã rộn ràng đi chuẩn bị đủ thứ chờ đãi khách rượu thịt nước trà.
Lâm Thanh Vũ nghĩ tới một chuyện, hỏi Hoan Đồng: "Đồ ta đưa ngươi đi đặt trước đã làm xong chưa."
"Xong rồi, để trong thư phòng."
Sau khi Lục Vãn Thừa chết còn có thể ở trong từ đường Lục gia hưởng thụ hương hỏa, còn Cố đại tướng quân anh danh một đời lại không có mấy người biết hắn đã hi sinh vì nước, cũng như không được hưởng cung phụng của đời sau. Tuy Cố Phù Châu nói hắn cứu một người phụ nữ mang thai là có được cơ hội sống lại, Cố đại tướng quân là người tốt, cứu vô số tính mạng người khác, vậy khẳng định cũng sẽ được đi đến thế giới khác chứ nhỉ. Nhưng Lâm Thanh Vũ vẫn cho Hoan Đồng đi mua một tấm bia không tên, thờ cúng trong phòng tối sau thư phòng.
Sắc trời dần muộn, đã qua giờ ăn tối còn chưa thấy bóng dáng Cố Phù Châu đâu. Hoan Đồng mòn mỏi canh ở cổng, cuối cùng canh được Viên Dần tới đây. Viên Dần nói với Lâm Thanh Vũ, Võ Quốc công đột nhiên mang theo hai bình rượu ngon đến thăm Tướng phủ, muốn nấu rượu luận anh hùng với tướng quân. Dù sao Võ Quốc công cũng là trưởng bối, ông bỏ khá nhiều công sức trong chuyện Thiên Cơ doanh, tướng quân không tiện từ chối nên chỉ có thể trễ chút mới qua.
"Tướng quân còn nói nếu muộn quá, Lâm thái y cũng đừng chờ hắn, ngủ trước đi thôi."
Lâm Thanh Vũ cảm ơn Viên Dần, sau khi dùng bữa tối thì đến thư phòng. Mặc dù Cố Phù Châu nói y không cần chờ nhưng biết y Cố Phù Châu sẽ đến thì sao có thể ngủ cho được.
Mãi cho đến giờ hợi (9-11h tối) khuya khoắt, Lâm Thanh Vũ chợt nghe một tiếng huýt sáo thì biết người nào đó đã đến. Theo lý thuyết, Cố Phù Châu vừa đến chắc chắn Hoan Đồng sẽ đến bẩm báo với mình. Cũng không biết người kia lại làm trò gì.
Lâm Thanh Vũ bước ra khỏi thư phòng thì thấy một bóng đen từ ngoài tường nhảy vào, động tác mây trôi nước chảy, vững vàng đáp xuống đất. Cố Phù Châu phủi tay, nói: "Chào buổi tối, Thanh Vũ."
Mặt Lâm Thanh Vũ không hề có cảm xúc: "Sao lại leo tường, cũng không phải không để cửa cho huynh."
"Đêm đến thăm nhà góa phụ đi cửa lớn thì không hay lắm đâu. Đã muốn theo đuổi kích thích thì phải làm đến cùng."
"... Ai nói muốn theo đuổi kích thích?"
Cố Phù Châu biết rõ còn cố hỏi: "Không phải theo đuổi kích thích, vậy nửa đêm Lâm thái y mời bản tướng quân đến phủ là muốn làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ba lần gả cho ỉn lười - Bỉ Tạp Bỉ
RomanceBA LẦN GẢ CHO ỈN LƯỜI TÁC GIẢ: BỈ TẠP BỈ Gõ lộp cộp: The Rêu Quân sư: Xu Mòe Số chương: 119CV + 21NT chính + 1 serial PN hiện đại. Tình trạng: HOÀN Thể loại: Linh hồn chuyển đổi, cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp. Đại mỹ nhân...