____*____
"Hóa ra tất cả đều là âm mưu của ả họ Park đó sao?"
"Không sai."
Rượu vừa được mời, Jungkook ngửa người ngồi nhâm nhi mà vẫn không quên đanh giọng như viện kiểm soát vạch trần hết mọi tội lỗi của bị cáo, trong khi chính kẻ kia là người bị hại sau khi nghe chuyện đã đứng ngồi không yên như vướng búi trĩ rồi.
"Khốn thật, tôi cứ tưởng ả nằm viện thì sẽ nhẹ bớt một bên nửa đầu, trong khi ả lại lợi dụng chuyện nằm viện để ẩn thân rồi lôi đầu thằng Kim Taehyung này ra làm con cờ như thế."
"Đâu phải riêng một mình anh."
Jungkook nói.
"Kể cả tôi, Jennie, và luôn cả bà già Kim Jisoo nữa, đều bị hai anh em nhà đó dắt mũi không một chút thương tiếc."Taehyung tức tối mà nhìn ra cửa sổ, tay siết lấy tấm rèm như muốn giật phăng nó xuống khỏi nơi mà vốn nó ở đó.
"Nhưng."
Xoay đầu nhìn y ngồi trên chiếc ghế số pha lớn nhất tại phòng tiếp khách, hắn bày ra cái vẻ nguy hiểm.
"Đừng có mong tôi sẽ cùng anh về một phe.""Cảm ơn!"
Không có cái chuyện y và hắn ngồi trên cùng một chiếc thuyền đâu, thuyền không bị lật cho chết thì cũng xô nhau mà chết.
Y không cần.
"Tôi biết anh đến đây nói những chuyện này không đơn giản là sang thăm Jennie rồi tiện mồm nhiều chuyện."
Bắt được tâm ý, Kim Taehyung cười mở đường cho một lần nói thật của vị khách không mời mà tới ngồi ở kia. Còn y, nhẹ nhàng, điềm đạm:
"Anh đoán đúng rồi đấy."
"Nói luôn một thể đi."
"Cũng không phải chuyện to tát gì, tôi chỉ là có lòng tốt khuyên anh rút Kim Seok Jin về sớm nhất có thể.
Bạn thân anh làm việc cho ả họ Park, trong tay anh lại là anh trai của ả, thế thì từ nay về sau sẽ chả có ai dám làm khó anh."Hắn trề cái lôi dưới muốn gần đụng rốn, liếc Jungkook từ trên xuống dưới rồi lại từ dưới lên trên, phán:
"Chắc anh hiền."
"Tôi và anh ngoài cùng một cơ cấu, thì chả có cái gì là liên quan tới nhau cả.
Vả lại, anh thấy rõ ràng, ả Park Chaeyoung độc địa hơn cả tôi."
"Cài được Jennie vô cái ghế trợ lí Nữ Kim Tổng, chắc anh không độc địa."
Kim Taehyung đời đời sẽ không có cảm tình với Jeon Jungkook đâu, xin được phép thay hắn khẳng định là như vậy.
Nhưng những gì Jeon Jungkook luyên thuyên với mình suốt từ nãy đến bây giờ, không phải là không có lí.
*Thế thì mình phải lôi Jin về VICTORY ngay, trễ nhất phải là trong sáng ngày mai. Park Chaeyoung sắp xuất viện, nếu ả còn kịp giở trò gì nữa thì mình không khác gì một con bò.*
"Rồi, vậy thôi đó."
Xong việc, cái con người được lịch sự gọi bằng khách ấy đứng lên, chỉnh áo quần tươm tất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...