____.____
[VICTORY]
Trận chào đón nồng nhiệt kết thúc, không những thế Jennie còn bị lôi lên trên tầng 5 ăn tiệc, cười muốn điên.
Sau đó còn phải rửa mặt make up lại cho chỉnh tề mới làm tiếp được đây.
Sau một hồi đứng bên ngoài văn phòng và gõ cửa đúng phép tắc, Kim Jennie xoay nhẹ tay nắm cửa rồi bước vào.
Không cần phải suy đoán gì nhiều, Kim Taehyung ngồi ở đó, bàn làm việc của hắn và soạn một số hồ sơ.
"Quậy đã chưa?"
"Hóa ra là sếp đoán được mọi người sẽ tổ chức tiệc chào mừng em."
"Nó đã trở thành phong tục của cái công ty này rồi.
Tôi không hiểu sao, làm thư ký của tôi chứ có phải là đăng quang Hoa hậu đâu."
Hắn suy nghĩ thấy cũng lạ, cách đây mấy năm lúc hắn lên chức cũng không có quẩy được như vậy, không lẽ chức vụ thư ký lại cao hơn chức vụ Giám đốc hay sao. Ngộ đời.
"Theo em nhá, làm thư ký của sếp không những phải ổn định về năng lực mà còn phải có một tấm lòng cao cả và nhân cách cao thượng để không phải buông lời chửi bới sếp.
Còn sếp, chắc tại ác từ trong trứng ác ra rồi.""5 phút nữa tôi gọi điện Jeon Jungkook lập tức đến đón em."
"Rồi sẽ có người tung tin là hậu scandal, Kim Tổng và Jeon tổng vẫn tiếp tục qua lại, một câu chuyện tình yêu bất chấp dư luận sếp nhỉ."
Cô cười khúc khích trong khi bản mặt hắn đã tối đen tự lúc nào rồi, chuyện scandal cũng đã qua được nửa tháng, mà nhắc lại hắn vẫn rất là quê luôn í.
Đi bar hết gái cua, tức.
Thôi vậy cũng tốt.
"Em muốn yên ổn thì khôn hồn mà ngậm cái mồm lại đi."
"Hí, vâng."
Nói thật thì trong lòng hắn vẫn có một chút gì đó chả ưa cô đâu. Cái con nhỏ này nó lì lắm, hẳn là cũng cần phải một thời gian nữa mới có thể thuần phục, cô sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay của hắn thôi.
Thứ lì lợm.
"À sếp, em có cái này."
Jennie mở túi xách, lấy ra một tờ giấy được gấp làm đôi, đưa cho hắn:
"Anh YoungHan xin nghỉ ngày hôm nay ạ. Anh ấy nói là có việc gia đình, xin phép làm việc ở nhà và ngày mai sẽ báo cáo đầy đủ với sếp."
Cầm lấy tờ đơn xin phép, hắn đọc lướt qua một chút rồi gấp lại để xuống quyển sổ cạnh bên.
"Chỉ cần là YoungHan thì xin nghỉ bao nhiêu ngày cũng được."
Hai mí mắt Jenny giãn ra, đặc quyền của đương kim Quản lí lớn như vậy sao, đó lại là quy tắc ngầm hay là do hắn cưng cậu ta đến mức nuông chiều khủng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...