[Chap 30] Biệt đội báo đời

354 60 16
                                    

____*____

*Mô phật, hy vọng là không có chuyện gì xảy ra.*

Chúng ta cũng giống như Kim Jennie, cùng đang niệm một câu thần chú.

Sau khi bị gọi lên phòng Giám đốc, từ lúc vào cho đến tận bây giờ hắn đã chẳng nói lời nào, mắt chăm chăm vào máy tính, bàn tay thì di chuyển con chuột mở từng file từng file một mà cô đã quản lí trong suốt thời gian hắn bế quan đi du lịch.

Mặt nghiêm lắm, còn nghiêm hơn bất cứ ông bà sếp nào trên đời kể cả Jungkook hay thậm chí là Jisoo.

"Cái này hoàn thành lúc nào?"

Hắn trỏ vào màn hình, hỏi cô.

"Tối hôm kia."

"Chỉnh sửa 20 phút trước."

Đọc lên một dòng chữ mờ phía dưới màn hình, hắn cười khẩy, ngã người uống cà phê.

Ủa là có cái dòng chữ đó luôn hả? Jennie chồm hẳn lên để xem.

Hắn đặt lại ly cà phê lên bàn, cầm tới chiếc điện thoại, mở note:

"Kim Jennie ngày 2 tháng 10, trễ deadline báo cáo tháng: 1 ngày 9 giờ 17 phút."

"Sếp, em có ý kiến."


"Cứ việc ý kiến."

"Chuyện duyệt lương phải là sếp đứng ra làm việc trực tiếp với cả phòng kế toán luôn chứ, em chỉ là thư kí trợ lí, đâu phải đồng nhất với não của sếp đâu."

"Áp dụng tư duy của mình vào tư duy của cả công ty. VICTORY xưa nay chuyện duyệt lương làm như thế nào?"

Nhìn vào ánh mắt dù không thể hiện ra nhưng cũng đã thấy phần nào mầm cây thịnh nộ của lãnh đạo như hắn.

Trên lý thuyết, lúc nào Jennie cũng đúng, nhưng trên thực tế cô đã sai.

"Bé à, quên cái gì không quên lại đi quên bảng duyệt lương, chuyện này mà xì ra cả công ty chắc chắn sẽ chặn đường xé đồ quay clip bé ngay lập tức, đến chừng đấy có 10 Jeon Jungkook cũng không cứu được bé đâu, bé nha."

Hắn mắng mà cô lạnh toát cả sống lưng, có cần phải vậy không, bị bạo hành như thế thà là kêu cô đi chết.

Cố gắng để bản thân không sợ hãi, cô giấu hai bàn tay đang run rẩy ra sau lưng, nắm chặt nhau:

"Sếp!"

"Nói đi."

"Cứu em."

Trễ gì thì trễ chứ trễ lương là một lần vô trách nhiệm đáng bị xã hội lao động lên án, nói nghe thì nặng quá chứ thử các cô cậu đi làm mà bỗng đến ngày lãnh lương nhưng cấp trên lại dời thử xem có nổi điên lên mà đòi đốt nhà con người ta không.

"Hình như bé không phân biệt được thế nào là ra lệnh, thế nào là cầu xin đúng không nhỉ?"

Lần thứ 1000 tôi xin nhắc lại, lời đồn Kim Taehyung độc ác là đúng, nó còn đúng hơn việc V BTS không có cơ bụng vì mang bầu nữa.

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ