____.____
"Sếp!"
Tiếng gọi này đã cất lên lần thứ n trong cuộc đời của hắn, nhưng đây là lần đầu tiên hắn giật mình.
"Gì?"
"Uống thuốc chứ cái gì?"
Jennie đưa bàn tay đã chuẩn bị thuốc để sẵn cho hắn, còn cả trên bàn là cốc nước cô vừa rót nữa.
Từ nãy đến bây giờ cô đứng ngay bên cạnh xem hắn làm việc mà hắn lại chả hay biết một cái méo gì.
"Nhanh lên, không uống đúng liều đúng cử thì có mà đến thiên thu mới hết bệnh."
Kim Taehyung mặt phát chán, đưa bàn tay để hứng đống thuốc Jennie chuẩn bị sẵn. Nhanh mà uống.
"Ăn trưa xong nhớ uống nữa đấy."
"Còn bé ăn trưa xong thì đi về luôn đi."
"Mắc mớ gì chứ?"
Jennie bất bình, lo cho hắn mà hắn không cảm ơn thì thôi lại còn đuổi cô.
"Mắc mớ? Để em ở đây cho em làm mẹ tôi luôn chắc."
Bĩu môi, hắn chóng quay lại công việc đang dở dang, không muốn nói chuyện với cô nữa.
Thật ra cả hai thừa biết hắn đang nói giỡn mà.
Kim Taehyung không cần thư kí khác nào con người sống mà không có lỗ mũi đâu.
"Jennie."
"Nghe ạ!"
"Phụ nữ giai đoạn đầu mang thai thì ăn gì sẽ tốt nhỉ?"
Đứng sắp xếp lại vài thứ trên chiếc bàn như chuồng heo cao cấp của sếp, Jennie dừng tay, lườm Taehyung:
"Google không tính phí nhưng em thì có đó."
"Tôi hỏi em cho tiện cũng không được à?"
"Em là đứa nhỏ trong bụng vợ sếp chắc?"
"Phụ nữ phải hiểu nhau chứ."
"Hình như sếp đánh giá em hơi cao."
"Ý em là sao?"
"Là em có nhiều kinh nghiệm với chuyện mang thai chứ sao nữa."
Kim Jennie gần như muốn nện xấp giấy lên đầu hắn. Hắn có bị điên quá mức cho phép rồi không vậy.
"Ờ... Cũng đúng ha.
Nhìn em cũng không giống như đang mang bầu.""Sếp..."
Bây giờ người lườm lại là hắn.
Nghĩ sao, hắn là sếp mà lạu chịu để cô leo lên đầu ư.Cái miệng của Kim Taehyung hỗn thứ hai không ai thứ nhất đâu đấy.
"Thật ra sếp không cần khó khăn trong việc tìm kiếm xem phụ nữ mang thai nên ăn cái gì."
Jennie cất gọn một vài thứ vào ngăn bàn, rồi nói tiếp:
"Chỉ cần tìm xem theo khoa học thì họ không nên ăn gì sẽ có hại. Còn những món nên ăn, tự động cơn thèm của họ sẽ quyết định."
Kim Taehyung tiếp thu kiến thức, gật gù:
"Cũng đúng, mua món nên ăn nhưng không thích ăn thì cũng như đồ bỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...