____.____
[Nhà Lisa]
"Anh Jungkook mà biết nhà của chị dâu lúc không có anh ấy lại đông đúc vui vẻ thế này chắc hẳn sẽ thất vọng lắm nhỉ?"
Lisa đưa cốc nước trái cây dí vào tay Jennie, phủi phủi miệng cô:
"Nói bậy bạ, dâu nho gì?"
"Ơ chứ cô với ông già mồm tới mép tai kia chia tay rồi à?"
"Vẫn chưa."
"Vậy cứ là chị dâu thôi."
Jimin lượn qua lượn lại bên cạnh kệ sách, trong đầu cậu hết là Taehyung thì tới Chaeyoung, suy nghĩ xàm xàm.
"Mời cả nhà yêu của Jin!"
Ngồi ở bàn ăn, Jin vẫy vẫy tay ba người đang kiếm chuyện xà lơ cho qua thời gian nọ, trước mặt là một đĩa thức ăn.
Có vẻ là cá hồi.
"Eo ơi, nhà em còn đồ ăn mà anh nấu thêm làm gì?"
Lisa thật sự nể sự tự nhiên của Kim Seok Jin, mang tiếng là anh trai của "nữ nhân độc địa" (theo lời của Jeon Tổng), nhưng lại có thể hiếu khách đến mức niềm nở ngay khi đó không phải nhà của mình.
"Đây là bát của Jennie, của Lisa, của Jimin.
Nước chấm này.
À Lisa! Đũa em để đâu nhỉ?""Để em lấy cho."
"Oke!"
Giữa đêm, anh đã bỏ ba người ở nhà và đi mua cá hồi về làm sashimi.
Coi có điên chưa.
"Jennie dùng thử đi, ưu tiên em trước!"
Jennie chỉ đơn giản hiểu rằng Kim Seok Jin nghĩ cô am hiểu ẩm thực, thật ra là không đâu, thứ gì ăn được là cô ăn hết.
"Huhm! Jin ah! Ngon thật đó!"
"Đâu!?"
Jimin lại là một trong những kẻ sành ăn, nhanh tay đưa vào miệng một miếng.
"Jin!""Ơi!"
"Em không chừa cho anh phần nào đâu."
Jimin và Jennie đưa đũa vào gắp, làm Lisa không kịp trở tay, còn Kim Seok Jin chỉ cười hề hề rồi lại từ tốn ăn thôi, muốn thì anh có thể làm thêm tận chục phần nữa.
"Mà Jin!"
Jennie dừng đũa một chút, hỏi:
"Em ít khi ăn món Nhật, cũng là lần đầu dùng sashimi. Không ngờ cá hồi sống lại có thể ngon đến như vậy đó, tay nghề của anh cũng quá đỉnh rồi."
"Hihi!"
Cứ khen là anh lại cười tít cả mắt, lại tiếp tục ăn, chậm rãi tự thưởng thức:
"Hmm, không chỉ là cá sống, mà nó còn là cá biển nữa."
Ba người nhìn nhau, có lẽ ý của Jin nói cũng không có gì khó hiểu nếu liên kết với câu chuyện mà Jennie vừa kể với họ cách đây hơn nửa tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...