[Chap 44] Nhập viện <1>

295 53 5
                                    

____.____

Jennie không thích mùi nhà thương, nhất là mùi thuốc kháng sinh trong phòng lạnh.

Bấm bụng lắm mới mở được cái cửa mà đi vào.

"Chào sếp, em biết sếp không thích ăn đồ ở ngoài nên có mua cháo trong căn tin của công ty cho sếp đây.
Ăn đi cho lại sức."

"Cũng gọi là chu đáo rồi."

Hắn trông tươi tỉnh và vui vẻ như chỉ là mới ngủ dậy, bộ cái ống truyền nước biển găm vào người không biết đau à.

Ngồi chầm chậm xuống bên cạnh hắn, Jennie đặt hộp cháo ra ngoài, chuẩn bị đút em bé ăn.

"Bao giờ tôi được xuất viện?"

"Chiều tối nay thôi."

"Cũng nhanh."
Kim Taehyung gật gù, hắn vẫn cảm thấy khỏe.
"Chắc dạo này lo cho mấy cái deadline cuối năm nên mất sức, huyết áp có vấn đề tí thôi đúng không?"

Hơn ai hết Taehyung hiểu rõ tình trạng của mình, vừa trông Jennie thổi thổi hộp cháo, vừa luyên thuyên.

Ấy mà cô chợt dừng lại, nhìn hắn.

"Đúng không?"

Hỏi nén một lần nữa.

"Nói cái này bình tĩnh nhá."

"Em nói câu này tôi mới không bình tĩnh được đấy."
Ngồi thẳng lưng lên, hắn vứt cuốn tạp chí sang góc, ánh mắt ấy chằm chằm vào Jennie.
"Mau nói đi, tôi bị cái gì?"

Cô tiếp tục khuấy khuấy hộp cháo, khói bốc lên, rất thơm. Nhưng hắn lại cứ sợ ngày này năm sau thứ khói ấy lại bốc lên từ bàn thờ của hắn.

"Jennie ơi bé mở cái miệng bé ra nói chuyện hộ anh được không em?"

"Nín coi."
Đang bận thổi cháo, hắn cứ xồn xồn cả lên.
"Ban nãy sếp ngất là do hạ đường huyết. Nhân tiện bác sĩ cũng khám ra là..."

"Thế nào?"

"Sếp bị viêm gan, cũng được gần nửa năm rồi."

Cái nét mặt của Kim Taehyung, tái xanh, thất thần, hắn chỉ biết nhìn cô và rồi ánh mắt chẳng thể chớp được.

Hãy nói rằng hôm nay là cá tháng tư đi có được không.

Và biểu cảm ấy với Jennie là một sự vui mừng không hề nhỏ:

"Tất cả là tại sếp hết, ăn chơi, uống rượu, hút vape suốt ngày. Cho chừa sếp, phải như thế thì sếp mới thôi cái thói đi chơi đến đêm còn sáng ra nằm ngủ."

"Không biết tội nghiệp mà còn mắng tôi?"

"Sếp đáng bị mắng!"

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ