[Chap 56] Cây kim ngoài bọc

295 41 8
                                    

____.____

[...]

"Anh biết rồi, nghỉ ngơi đi. Hôm nay anh sẽ tranh thủ về."

Đêm này là một đêm trời quang mây tạnh, Kim Taehyung thở phào, ngồi bên trong xe gác tay lên ô cửa mà nhìn dòng người lướt qua.

Không phải là hắn không hoài nghi. Nhưng giờ thì chả còn gì để tiếc cho thời gian nữa, hắn thật sự làm bố rồi.

Lại mở màn hình điện thoại lên kiểm tra tin nhắn, đầu lông mày Kim Taehyung khẽ nhíu lại. Hắn tháo dây an toàn, bước xuống xe.

Qua cổng của một tòa chung cư tầm trung, khá quen, gần như trước đây ngày nào hắn cũng ghé đến ít nhất một ngày hai lần.

Hỏi thăm lễ tân, biết được vài thông tin, Taehyung xách trên tay một thứ gì đó rồi ấn nút thang máy lên tầng.

Cũng chẳng mất bao lâu để hắn đứng trước một cánh cửa nhà không quen không lạ.

Suy nghĩ của Kim Taehyung rất nhanh gọn, không phân vân nhiều, hắn đưa tay lên ấn chuông.

Lần thứ 2.

Kiên nhẫn một chút.

Lần thứ 3.

Được gần 1 phút rồi.

*Rầm rầm rầm!*

*Cạch!*

Một cánh tay thò ra lôi Kim Taehyung vào thẳng trong nhà, mồm hắn ngậm lại.

Một điểm khác giữa hắn và ba người còn lại trong bộ tứ, hắn không biết sĩ diện.

Nhìn cái cách hắn cho phép nhân viên nói xấu mình là biết rồi.

"Nhắn tin thì không trả lời, gọi điện thì không nhấc máy, nhấn chuông thì không mở cửa. Bây giờ chắc chỉ có cầu cơ thì bé mới chịu xuất hiện chắc."

Jennie giật lấy túi đồ bước nhanh vào bếp, gã sếp bệnh hoạn tò tò theo sau lảm nhảm mắng người. Cũng làm gì có ai mượn hắn qua đây.

"Bánh trà xanh loại nhất, xách tay tận Nhật về đấy, bạn tôi vừa mang sang là tôi mang qua đây cho em, xem như cảm ơn em vì đã đưa Jungie đi khám an toàn."

"Cảm ơn sếp!"

Jennie lấy bánh ra khỏi túi giấy, mở tủ lạnh cất nó vào.

Không nhìn hắn một cái.

"Ai rạch mặt em mà em né tôi vậy?"

"Không có."

Hắn đứng sau lưng cô, trong lúc cô đang xoay vào bồn rửa đống bát đĩa cho gọn gàng. Cho dù hắn có cố gắng tìm tầm nhìn nào đi nữa thì cô vẫn tránh né bằng được như ma né tỏi.

"Tôi là Medusa à mà em không dám nhìn tôi?"

"Thành quỷ rồi chứ Medusa gì."

Hắn đứng tựa một bên người vào tủ lạnh, cô rõ là con gái, đâu thể dùng bạo lực mà bẻ đầu cô về phía hắn được.

"Em giận tôi gì à?"

"Giận gì trời. Khùng!"

Nhỏ này vẫn hỗn với hắn như mọi khi.

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ