____*____
Chuyến công tác gần lần đầu tiên của Kim Seok Jin cùng sếp, là một quán cà phê lớn ngay giữa trung tâm nội thành, tạm gác qua lời khen về mái vòm kiến trúc trời Tây và không gian view bên cạnh hồ bơi lớn với làn nước xanh, mát mẻ về chiều, phù hợp để chụp hình hơn là bàn chuyện công việc.
Flighty Anderzen, một trong những siêu mẫu hot nhất ở thời điểm hiện tại, về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Gu ăn mặc của cô ả thì chả còn phải bàn nữa rồi, thời trang, hiện đại, so sánh với bộ cánh đơn giản là một chiếc đầm polo đen của Jisoo thì hơn nhiều.
Kéo nhẹ gọng kính khuôn mắt mèo, cô ả bĩu môi.
"Tôi không thích chỗ này."
Nhỏ trợ lí đi cùng chống cằm, ngậm lấy ống hút ly sinh tố:
"Ồn ào, chả một chút gì phù hợp với mục đích."
"Xin lỗi, tôi nghĩ không gian nơi đây lại giống với những gì cô Flighty thích, đại loại là...ồn ào."
Bàn tròn 4 người, gồm Flighty, trợ lí của ả đồng loạt đổ ánh mắt về Jin, người vừa phát ngôn câu vừa rồi.
Còn Kim Jisoo ngồi tựa vào lưng ghế, tay nâng cốc cà phê, ngắm cảnh.
"Giám đốc chúng tôi không có thời gian, chúng ta vào việc chính đi."
Anh mỉm cười, một nụ cười hoa hậu thân thiện thường thấy. Nhiều khi nếu không học quản trị có khi anh lại rất hợp làm tiếp viên hàng không nha.
"Chúng tôi muốn nói về chút nhầm lẫn cho việc mời cô Flighty cho sàn diễn cuối năm. Thật lòng xin lỗi."
"Xin lỗi? Một lời xin lỗi là có thể giải quyết được sao?"
Quản lí phía bên kia xấc xược nhảy bổ vào to tiếng, ngón tay điểm ba cái vào hợp đồng trên bàn.
"Chúng tôi vì các người nên đã từ chối lời mời cho chuỗi show diễn của Balenciaga. Hợp đồng chúng tôi và Tổng Giám đốc công ty người mẫu cũng đã kí, giờ các người trở quẻ không muốn kí hợp đồng, xin lỗi là xin lỗi làm sao?"
"Từ chối lời mời cho chuỗi show diễn của Balenciaga?"
Jin chợt cắn môi dưới khi tiếp nhận được thông tin này.
"Bao giờ?""3 ngày trước."
"Balenciaga đã chốt danh sách casting vào thứ tư tuần vừa rồi."
Ả quản lí cứng họng, không nói thêm được lời gì liên quan, tức khắc bẻ mũi tàu:
"Nhưng dù thế nào, chúng tôi đã chịu thiệt thòi về vật chất lẫn tinh thần. Nếu các người không kí, chúng tôi sẽ làm lớn chuyện."
Kim Jisoo có chút động thái, bằng chứng là ánh mắt của cô không đủ thoải mái để có thể nhìn đi nơi khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...