____*____
Thành phố tấp nập kẻ lại người qua, lại là một sáng đầu tháng tuyệt vời để mọi thứ bắt đầu.
Như công việc của Jeon Jungkook.
"Concept này anh muốn dựng một hình ảnh khác biệt, người mẫu của chúng ta rất hợp với phong cách này, em cứ theo đó mà thực hiện make up."
Một buổi chụp ảnh thời trang dưới sự chỉ đạo trong tay Jeon Jungkook đang được thực hiện tại studio của hãng. Vô cùng bận rộn.
"Ban nãy anh đã nói gì mọi người làm theo cho đúng nhé. Kể cả kiểu pose dáng của người mẫu cũng tuyệt đối không được sai tinh thần của hãng.
Đã hiểu chưa?""Dạ hiểu!"
"Tốt, lát nữa anh sẽ quay lại quan sát buổi chụp ảnh của mình."
Căn dặn ekip rất chi là nhiều thứ, con người Jungkook cầu toàn thì ai mà chả biết, làm việc với y không áp lực vời lời nói nặng nhẹ mà áp lực về kết quả thôi. Nhưng không sao, sẽ ổn hết.
Bước ra khỏi set chụp ảnh, Lisa đứng phía sau cả ekip chờ sếp làm việc, tay xách nách mang đủ thứ đồ cho y, thấy y vừa bước ra liền tíu tít mà chạy tới:
"Sữa chuối của sếp đây!"
"Đá hay nóng?"
"Sếp muốn đá hay nóng?"
"Đá."
"Rồi chiều sếp luôn."
Jungkook nhăn nhó biết nhỏ này sẽ làm gì mà bỏ đồ đạc lên ghế rồi cởi ba lô. Kế đó cô lôi trong ba lô ra một cái bình giữ nhiệt loại cao cấp, mở ra đổ đá vào trong cốc sứ cho y.
"Mời sếp!"
"Vậy cũng được nữa hả?"
Lisa nháy mắt, chứng tỏ bản thân chu đáo đến mức Thượng Đế cũng phải hài lòng.
Chỉ biết là có sữa chuối lạnh, y cầm lấy cốc mà uống cho nhẹ đầu sau một lúc đi lòng vòng hết cái trường quay để chỉ đạo hình ảnh. Mọi thứ phải vô ngăn nắp, thế y mới yên tâm mà bước ra.
"Sếp!"
Lisa ngó ngó ra set chụp ảnh đang được hoàn thiện.
"Chủ đề là Wo-man ạ?""Đúng, bên phía hãng đang muốn thực hiện album cho bộ sưu tập mang tính độc lập chủ quyền của phụ nữ, đó là lí do trong chữ Woman có chữ man."
"Hmm, sếp định sẽ cho người mẫu cạo nửa đầu."
Jungkook uống nửa cốc sữa, tay cầm cốc, chậm bước dần về phía phòng make up:
"Rihanna đã bộc lộ được hình ảnh của một nữ nhân nổi loạn, cá tính, mạnh mẽ, một con người có thể làm bất cứ những gì mình thích. Và sự nổi loạn của cô ấy ghi dấu ấn với kiểu tóc cạo nửa đầu."
Lisa đeo một đống giỏ lên người, chạy lắm mới theo kịp phía sau:
"Nhưng như thế rất tội nghiệp người mẫu, em ấy chỉ mới có 19 tuổi thôi."
"19 tuổi thì sao? Chấp nhận vào nghề thì phải biết hi sinh vì nghệ thuật chứ."
Bước vào phòng make up, điều đầu tiên cả hai cùng thấy chính là thợ tạo kiểu tóc đang phân vân với chiếc tông đơ, còn cô người mẫu đang thút thít với giọt nước mắt lăn dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
ФанфикTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...