Lại cãi lộn nữa đó, lên 2 chap luôn cho nóng ruột nóng gan nhá!
____.____
[...]
Lisa nhẹ xoay tay nắm cửa, kết thúc một ngày làm việc của mình bằng việc trở về nhà.
Đảo mắt quanh gian nhà nhỏ, có vẻ như cô và người bên cạnh cũng đang cùng tìm kiếm gì đó.
"Anh vào đi, Cát chắc đang ở trong bếp."
Jeon Jungkook nở nụ cười gượng gạo, y cầm theo túi xách và thức ăn họ mua bên ngoài theo vào trong nhà, gian nhà vẫn như thế và chẳng mấy chỗ thay đổi.
Mà dường như chả thay đổi gì."À, đây rồi."
Con mèo nằm gọn dưới chân bếp, không thức không ngủ, mắt cứ lim dim. Chợt nghe tiếng y nó mở mắt chầm chậm, như đã đoán được y đến từ trước. Chỉ là không quan tâm.
Jeon Jungkook đặt đồ ăn lên trên phần bếp trống, tay phủi vài cái, tiến đến chỗ con mèo.
"Meo meo! Lại đây với bố!"
Loài mèo hệt như thiếu nữ tuổi mới lớn, bằng một cách thần kì nào đó nó dỗi hờn y vô cớ, xoay phắt đầu đi, chân không biết liệu có còn đau nhưng đi rất nhanh gọn ra chỗ mẹ nó đang đóng cửa nhà.
"Ơi, sao đấy?"
Lisa chỉ kịp đặt túi xách xuống, choàng tay bế Cát lên.
"Thế nào, có nhớ mẹ không?"
"Trên người anh..."
Jungkook kéo vai áo sơ mi đưa lên mũi.
"...có mùi gì à?"
"Em không ngửi thấy."
Cô lắc đầu.
"Nhưng chắc là Cát ngửi thấy, có khi là do anh đổi nước hoa."
Đặt Cát xuống chiếc đệm nhỏ bên cạnh chân sô pha, Lisa mang đồ đi về cửa phòng.
Thoáng trên mặt Jungkook là chút hụt hẫng không rõ nguyên nhân, y đứng trong bếp, chống hai tay lên bàn, mắt hướng về con mèo không rời, đến cả cô có gọi tên anh một tiếng mà cũng chả nghe thấy.
Lisa đi rồi, y mới chậm bước rời khỏi bàn, một khoảng cách đủ xa để con mèo trông thấy y, nhưng không bỏ chạy.
Ngồi xổm xuống, hai tay chống cằm.
"Sao thế Cát?"
"..."
"Hay con còn giận bố?"
"..."
"Lúc đó bố có hơi nóng tính, nhưng mà..."
Trong cấu trúc câu giải thích xuất hiện chữ nhưng mà thì mọi câu từ trong vế trước đó đều trả về số 0 - vô nghĩa.
"Bố xin lỗi!"
[...]
"Anh xem hết đi."
Ngồi trước bàn máy tính, Jungkook được mở hết tất cả các file hình ảnh mà Lisa chụp được để đăng bài hạ bệ uy tín của DOLIE, 99,9% là hình ảnh của Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...