____.____
[P. ROSÉ]
"Thư kí Jung ơi Thư kí Jung!"
"Cái gì?"
Jung HoSeok - Thư kí Tổng giám đốc tòa soạn làm việc ngần ấy năm, gạo cội uy tín đến một mức độ chỉ cần là nhân viên mới lần đầu mới nhìn thấy cậu ấy, cũng phải tự giác cúi chào.
Nhưng giờ lại bị một nhân viên mới không qua tuyển chọn gọi giật ngược, giật xuôi, cho rối bù đầu.
"Đây ạ!"
Jimin vội vã chạy từ phía sau, khiến những người đi trên hành lang phải nép vào để tránh bị cậu đâm phải.
"Anh đem hết đống này lên cho thằng Yoongi kí giúp em, em kiểm tra hết rồi.
Gấp gấp gấp!""Ơ kìa! Này!" bị ấn cho một lượt ba bốn quyển tài liệu, HoSeok không kịp tỏ thái độ bực mình nữa thì Jimin đã thắng gấp rồi quay đầu bỏ chạy về hướng thang máy.
"TÔI ĐÃ DẶN CẬU KHÔNG ĐƯỢC GỌI SẾP LÀ THẰNG RỒI MÀ!""Không quan trọng, không quan tâm!"
Cửa thang máy đóng lại, Jimin như giãy đành đạch bên trong. Kim Taehyung chết tiệt, vì hắn mà cậu quên mất hôm nay là ngày sếp đi công tác, cho đến khi đi làm mới nghe có người nhắc rằng Giám đốc đến lấy đồ thì cậu mới chợt nhớ ra.
"CHAEYOUNGGG!"
May quá, còn kịp.
Chaeyoung chỉ vừa mới lái xe ra khỏi cổng, cô còn chưa đóng cửa kính, vẫn kịp nghe thấy tiếng cậu. Bánh xe lăn chậm dần rồi đỗ lại bên ngoài gần cổng.
Park Jimin chạy gấp chạy gáp ra ngoài, cậu chui tọt vào ghế phó lái, đóng cửa.
"Suýt nữa là anh không kịp chào em rồi. Sếp à! Em đã ăn sáng chưa?"
Cô cầm cốc cà phê sữa để bên cạnh cần số, lắc lắc trước mặt cậu.
"Em tráng miệng luôn rồi."
Chaeyoung trang phục đơn giản, tháo kính mát để vào hộc xe. Cô nắm tay Jimin đang lung linh ánh mắt nhìn mình không chớp, đáng thương lắm.
"Sao vậy? Sắp đến giờ bay rồi, không để em đi à?"
Mân mê ngón tay thon dài của cô tài xế, Jimin dù không vấn đề nhưng vẫn bày ra vẻ mặt phụng phịu.
"Không có!"
"Đáng lí ra anh phải đi với em mới đúng đấy."
"Xin lỗi sếp."
Rất nhiều thứ chất thành đống trong đầu Jimin lúc này chờ cậu xử lí. Vừa đảm nhận vai trò chủ nhiệm của một dự án phụ nhưng không kém phần quan trọng sắp tới, vừa dấn thân vào một phi vụ mang tầm cỡ siêu nhân giải cứu thế giới mà phải giấu nhẹm thành bí mật, đến cả Chaeyoung cũng không được biết nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...