"Thưa sếp! 10 phút nữa cuộc họp bắt đầu."
"Nội dung trình bày."
"Dạ rồi!"
"Bài trình chiếu."
"Dạ rồi!"
"Nước."
"Dạ rồi!"
"USB."
"Dạ..."
Đang bước trên hành lang dài, tiếng guốc dừng hẳn lại khi sau lưng là sự ấp úng của cậu thanh niên.
"USB?"
"Em...để quên."
"Nó ở đây!" Kim Jisoo đưa lên chiếc USB mà cô vừa lấy từ trong túi.
"Thật may cho cậu là tôi đã sao chép bản dự phòng vào đây rồi.""Em xin lỗi sếp!"
"Tiền lương của tôi đưa cậu không phải là đổ hết đầu tư vào hàm răng sứ đó rồi chỉ để nói lời xin lỗi."
Bỏ lại vào túi áo, cô xoay người bước đi với tiếng guốc vang trên hành lang dài. Cái quyền lực có thể trông thấy bằng mắt thường này nếu không cúi đầu thì quả là quá sai trái.
Và Kim Jisoo cũng là người cuối cùng bước vào phòng họp. Giữa các chức vụ lớn nhỏ hơn hai mươi người, một trong những chiếc ghế hàng đầu là của cô.
KIM JISOO _ 28 tuổi
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH TẬP ĐOÀN DOLIE
thất thường, khó tính, đa nghi
Giống như một cây bút mực nước
Ruột bút không dùng được
thì thay
Mà cả cây không dùng được
thì vứt
Thời gian tôi không đủ
mà dành trọn năm vẹn tháng
để sửa mãi một cây bút đâu."Không trễ đúng không?" ly nước được đặt xuống bàn, cô không mạnh không nhẹ kéo ghế ngồi xuống.
Jeon Jungkook co khuỷu 90 độ ngắm 3 chiếc kim quay đều sau mặt kính tròn trên cổ tay.
"Còn 6 phút.""Chúng ta bắt đầu đi!"
Kim Taehyung không thích việc chờ đợi, hắn nhanh gọn ấn nút điều khiển của rì mốt tắt đèn cả phòng họp, và từ đó máy chiếu cũng sáng lên.
"Như ở buổi họp trước tôi có trình bày thì đây là thiết kế 3d của sự kiện, tổ chức tại resort Cinderella. Phù hợp với concept sang trọng quyến rũ cho Fashion event của đêm 24 tháng 12.
YoungHan, cậu gửi tài liệu đến mọi người đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...