____.____
"Ngoan nhé, không sao hết, bé khỏe bé ngoan mà, nhỉ?"
Jeon Jungkook tan làm, không về nhà mà thẳng tiến đến nhà nhân viên.
Kể từ lúc cô giao lại con mèo cho y, một chút y cũng không rời nó.
"Nó nôn có nhiều lắm không?"
Lisa đặt đĩa trái cây xuống bàn, trả lời sếp:
"Cũng nhiều, em có mang đi khám, bác sĩ chỉ kê thêm thuốc đường ruột, rồi bảo không sao."
"Em đấy, làm việc cẩn thận chút, cái gì cũng không hỏi ý tôi."
"Em xin lỗi mà."
Lisa biết lỗi chỉ biết mếu, mà sếp có dòm đâu, bây giờ cô có nhõng nhẽo đến chết cũng không bằng cái chớp mắt của một con mèo.
Ngón tay Jeon Tổng dịu dàng vuốt vuốt trên đỉnh đầu con mèo nhỏ, nó lim dim mắt rồi thiếp đi. Dường như nó chỉ nằm im và chẳng động đậy gì được.
Y xót lắm.
"Cứ ráng mà khỏe, rồi bố đưa con đến trại cứu hộ, hy vọng con sẽ sống tốt hơn."
Thì thầm với nó, cả ngày hôm nay đi làm, y cứ nghĩ về nó mãi, đồng hồ cứ điểm đúng giờ tan làm thì ngay tức khắc xe y đã biến mất.
"Sếp này!"
*lườm*
"À thì...anh, anh có tính sẽ đặt tên cho bé mèo không, em thấy nó cũng rất cần một cái tên."
Lalisa ngồi xổm xuống, ở ngay bên cạnh Jungkook, ánh mắt cùng anh dõi theo từng cái run râu của bé mèo đang thở phì phò trong giấc ngủ.
"Cát, cứ đặt là Cát đi."
"Cát?"
Cô khó hiểu.
"Là trong cát tường, hay là đài cát?""Cát là Cat, mà cat là mèo. Hết."
Lisa ngậm mồm, nản đếch chịu được:
"Giám đốc sáng tạo chỉ có thế thôi sao."
"Giám đốc sáng tạo chứ không phải giám đốc sáng tác."
Y lườm mạnh, lườm đến suýt sứt tròng mắt. Con người xéo sắc vậy đấy, cơ mà đừng có mà bắt bẻ, cái mồm Jeon Jungkook không vừa đâu, bằng mười cái tòa soạn cộng lại đấy chứ đùa.
Cũng đáng để dành 10 phút đồng hồ chỉ để ngắm một con mèo què đang ngủ.
Khá đói.
"Thấy em hay chưa, em biết thể nào anh cũng sang nhà em ngay nên em nấu cơm cho anh nữa đấy."
Cứ mà dọn cơm, còn việc của Jungkook là chau mày ngồi nhìn chiếc áo mình đang mặc.
"Anh có vấn đề gì với áo của em?"
"Có chắc đây là áo của em?"
"Chứ của ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...