____*____
"Cái gì mà trốn việc? Em bị điên rồi."
"Sếp à! Chứ khi không cậu ta lại biến mất như vậy không trốn việc thì là gì đây.
Em đương nhiên không muốn đem chuyện cậu ta là thư kí tạm thời của sếp là người của Nam Kim Tổng, anh trai của Park Tổng và là bạn thân của anh Park Jimin. Nhưng chị thấy đó, là anh ta ỷ mình có chống lưng lớn nên ngạo mạn, bỏ việc đi chơi.
Xin lỗi sếp, tánh tình em xưa nay thẳng thắn lắm, nghĩ gì thì nói vậy thôi.""Quen biết Jin chưa lâu, nhưng chị chắc chắn Jin không phải là người như vậy."
Lời của Rinna khẳng định làm Jisoo thêm lo lắng, nhưng cũng không đến nổi phải đau đầu đi vòng vòng phòng làm việc như bệnh trĩ đến nơi. Cái lo giữ trong lòng, tự suy tự nghĩ, không một chút để lộ ra ngoài gương mặt vốn nghiêm túc 24/24 trong mắt nhân viên.
"Mất tích bao lâu rồi?"
"Dạ là 3 tiếng."
Quái, đi cái chỗ khốn nào mà 3 tiếng đồng hồ không thấy mặt. Jisoo đã thử nhiều lần gọi điện, nhưng lại cứ thuê bao, chắc là hết pin mất, cái tên ngốc hậu đậu này.
"Ban đầu em cũng không nghĩ Jin là người như vậy đâu chị."
Thấy sắc mặt Jisoo gần như là hoàn toàn đứng về cái con người mới vào công ty đã gây xáo trộn đủ điều kia, cũng may ả Seo Rinna còn biết khôn khéo hạ giọng.
"Chị thấy đó, người của Nam Kim Tổng lúc nào cũng chăm chỉ siêng năng vì Nam Kim Tổng mấy khi đến trụ sở, nhiều khi đó là cái chị nhìn thấy khi Jin còn ở VICTORY.
Về đây cậu ta ỷ lại, thêm cái chống lưng là Nam Kim Tổng và Park Tổng, lơ tơ mơ là đúng rồi chị ơi.""Em ra ngoài đi."
Vừa mới đọc xong đoạn diễn văn, chưa kịp múa phụ họa đã bị Kim Jisoo thẳng thừng mời ra cửa.
Là cô quá nhức đầu rồi, ả mà còn nói thêm nữa có khi cô lật tung cả cái công ty này lên mất.
"Thì em chỉ nói vậy thôi."
Rinna chẹp miệng, đứng lên khỏi ghế.
"Em biết là rất hiếm khi chị chịu tin tưởng một người nào, nhưng tốt nhất chị nên cẩn thận, nhất là mấy cái loại giả ngu ngu khờ khờ như Kim Seok Jin."Một tay chống đầu, tay còn lại lướt màn hình danh bạ điện thoại, cô không biết mình sẽ gọi cho ai nên cũng úp nó xuống đi cho đỡ phiền đầu phiền não.
Liệu Kim Seok Jin có là giả ngốc nghếch để lấy lòng cô, rồi sau lưng là âm mưu gì đó với một trong hai người chống lưng để bọn họ kiếm đường thăng tiến?
Thế thì có khác gì Jeon Jungkook và Kim Jennie đâu chứ?
"Ơi trời ơi mình đang nghĩ cái gì vậy nè."
____*____
[VICTORY]
"Anh ấy có sao không?"
.
"Tôi không làm gì được cả, cậu ráng giúp tôi theo sát anh ấy nha, đừng để bị anh trai tôi phát hiện."
.
"Được rồi được rồi, tôi còn phải làm việc nữa. Vậy thôi nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...