[Chap 35] Người yêu cũ

424 60 10
                                    

____.____

[8:25 AM] [P.ROSÉ]

"Thưa sếp yêu, 9h30 chúng ta sẽ có cuộc họp ban lãnh đạo, 11h có hẹn cà phê với đối tác quản lí truyền thông. Chiều nay thì chỉ có kiểm duyệt một vài bản demo của các dự án nhỏ, sau đó sếp có thể về sớm.
Hết rồi."

"Ừm."

Park Chaeyoung đáp trả với cái gật đầu không thể ngắn gọn hơn. Các ngón tay vẫn nhanh nhanh đều đều trên bàn phím với một trang tài liệu mới, chắc là đang viết feedback, đại loại vậy.

Park Jimin đi vòng ra đối diện bản mặt sếp, kéo ghế, tự nhiên ngồi.

Cậu ngồi đấy, và ngắm nhìn cô.

Ngậm cái mỏ lại.

Tiếng khúc khích trong không gian này không khó để lọt vào tai, rất nhanh đã bị sếp chú ý:

"Khùng hả?"

"Chaeyoung!"

"Nói."

"Em làm nũng trông đáng yêu lắm luôn đó."

"Cậu..."

Stop, tối qua, chính xác là chuyện ở nhà lúc tối qua. Để cạy miệng Jin trả lời thì Park Chaeyoung đã có Anh hết thương bé Chae rồi! các kiểu con đà điểu.

Có cả cái bản mặt Park Jimin ở đó.

Cô lườm cậu, ghét ra mặt.
Nhưng có nói được gì đâu.

"Tôi nói thật a.
Sau này em mà làm nũng với người yêu như thế thì chỉ có yêu đến chết thôi."

"Đó là lí do vì sao tôi luôn bạo lực với cậu."

Dứt câu cô cầm bút xóa ném mạnh vào ngực trợ lí.

Jimin xoa xoa, nhưng không đau, còn cười:

"Thế thì càng chứng tỏ..."
Chồm về phía trước, cậu đủ gan để đưa ngón tay chạm lên đầu mũi sếp.
"Em rất thích cùng tôi...bạo lực."

*Bốp!*

"ĐAU!"

Phủi tay sau khi tát lên cái bản mặt dày đó, Chaeyoung quay trở về với bàn phím và màn hình tài liệu.

Là do cậu thích.

Cũng đâu phải lần đầu bị đánh, bị đánh riết cũng ghiền, cả công ty này chỉ có một mình cậu được sếp đánh thôi. Vì vậy, Park Jimin chịu đựng được.

Chaeyoung thả tay ra khỏi bàn phím, cầm đến điện thoại, lướt vài lướt:

"Tối nay có suất chiếu của Lovesick Girls, cậu có muốn đi xem không?"

Không phải đang yên đang lành mà sếp rủ cậu đi xem phim đâu, là nợ đó, cô còn nợ cậu một suất xem phim cho cái bí mật của Kim Seok Jin ngày hôm qua chứ có thân thiết gì mà rủ.

Nhưng điều khác thường lại nằm ở Jimin.

"Hmm...thật ra là rất rất rất muốn."

Chaeyoung dừng tay, di chuyển ánh mắt lên biểu cảm đang nghĩ suy của cậu:

"Có gì à?"

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ