Chương 248 : Người Thông Minh Lanh Lợi Như Em.

1.1K 18 5
                                    

Được trở thành người trình bày chính trong cuộc họp báo cáo là một chuyện khiến cả phòng thực nghiệm ngưỡng mộ. Mặc dù Ngư Khương vẫn còn xích mích với cô nhưng Cố Sơ có thể nhận ra tâm trạng hâm mộ từ trong ánh mắt của cô ta. Khi cô từ phòng làm việc của Lục Bắc Thần đi ra, ngồi trở lại vị trí của mình, Ngữ Cảnh và Phan An lập tức vây lấy. Tuy Ngư Khương không tới nhưng cũng nhìn về phía này, rõ ràng rất muốn biết nội dung cuộc trò chuyện của ba người họ.

Ngữ Cảnh trông cực kỳ hưng phấn, hỏi cô: Cố Sơ, giáo sư Lục để cô trình bày chính rồi à? Ngưỡng mộ quá.

Ngưỡng mộ ư?

Cô nhìn Ngữ Cảnh với vẻ buồn cười rồi đẩy cả tập báo cáo dày cộp tới trước mặt Ngữ Cảnh, nói: Muốn làm người trình bày chính, trước tiên phải học thuộc lòng những nội dung trong này.

Ngữ Cảnh giở ra, phản bác lại: Thế này có nhằm nhò gì? Ngoại trừ hình ảnh rồi phân tích hình ảnh, số chữ cũng không nhiều lắm, cho tôi thời gian một buổi tối là xong.

Cô buồn bã nói với Ngữ Cảnh: Yêu cầu của giáo sư Lục là trước khi tan làm phải thuộc hết.

Ngữ Cảnh nghẹn lời, liếm môi, mãi một lúc sau mới bật ra được một câu: Vì sao phải xong trước khi tan ca? Sau đó không tính là thời gian sao? Sao lại có yêu cầu ngặt nghèo như vậy?

Lần này, tới lượt cô á khẩu.

Phan An từ đầu tới cuối vẫn nhìn cô bằng ánh mắt mờ ám. Sau khi cô bị đứng hình bởi câu hỏi của Ngữ Cảnh, Phan An mới chầm chậm nói: Ngữ Cảnh à, sau khi tan làm cậu vẫn chỉ một mình, nhưng Cố Sơ thì khác, dĩ nhiên phải tranh thủ thời gian làm việc để cố gắng rồi.

Cô luôn cảm thấy đôi mắt của Phan An có thể đọ với Lục Bắc Thần. Anh ấy vừa nói vậy, cả người cô lập tức cứng ngắc, giật mình nói: Anh nói vớ vẩn cái gì vậy?

Phan An cười quái đản, con ngươi sắp bám rễ trên người cô rồi: Anh nói vớ vẩn? Vậy một tiếng vừa rồi, giáo sư Lục nói vớ vẩn gì với em vậy?

Cô hoang mang, thẳng thừng buột miệng: Anh ấy nói công việc thôi.

Phan An tươi cười gõ lên phần tài liệu: Quái lạ thật, em không cầm tài liệu lên nghe cậu ấy nói chuyện công việc à?

Đầu óc cô chưa khi nào lanh lẹ như thế, lập tức đáp: Anh ấy sắp nhai nát vụ án này rồi, còn cần tài liệu gì chứ.

Phan An cố tình làm như bừng tỉnh ngộ, sau đó vỗ vai Ngữ Cảnh nói: Bỏ cuộc đi, Lục đâu có dành hẳn hơn một tiếng đồng hồ để 'phụ đạo' cho cậu đâu. Cậu muốn đứng vào vị trí người trình bày chính, khó đấy. Dứt lời, đôi mắt anh ta lại nở nụ cười quỷ quyệt.

Cô càng lúc càng cảm thấy khó xử.

Trước khi trở về chỗ ngồi, Phan An lại cúi xuống ngửi ngửi cô như chó cảnh sát, làm cô giật bắn người lên, nhìn anh ta đầy cảnh giác. Anh chỉ ung dung nói một câu: Ham muốn tình dục nghiêm trọng...

Cho tới tận lúc này, trong đầu Cố Sơ vẫn còn văng vẳng câu nói của Phan An: Ham muốn tình dục nghiêm trọng...

Khi liếc nhìn ánh mắt Lục Bắc Thần, bóng hình cao lớn ấy khiến con tim cô co rụt lại rất mạnh. Như có một chất độc đầy mê hoặc đã bị anh truyền vào cơ thể, chỉ cần nhìn vào mắt anh, độc dược ấy sẽ xâm nhập, nhanh chóng phát tác.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( II )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ