Chương 277 : Bắt Bẻ Đủ Điều.

1.1K 21 10
                                    

Sầm Vân uống một ngụm rượu vang, sau khi đặt ly rượu xuống thì nhìn lên Thịnh Thiên Vỹ. Ánh mắt bà khá kiên định, ngay cả ngữ khí cũng vậy. "Trông cậu thì có vẻ cậu muốn lấy con gái tôi, đúng không?"

Một câu hỏi cực kỳ thẳng thắn.

Hứa Đồng ngẩng đầu lên: "Mẹ..."

"Vâng, thưa bác gái. Con thích Đồng Đồng, hơn nữa con xin thề sẽ đối tốt với cô ấy, sẽ tốt với cô ấy cả đời này." Thịnh Thiên Vỹ ngắt lời Hứa Đồng.

Hứa Đồng giật mình vì lời nói này của anh, quay đầu nhìn nhưng thấy nét mặt của anh rất nghiêm túc, không có một chút hình ảnh đùa cợt ngày thường, trái tim bất chợt như bị huých mạnh một cái, bắt đầu đập loạn. Cố Sơ ngồi bên cúi đầu ăn cơm, nhưng lại đang âm thầm quan sát nét mặt dì. Cô cảm thấy, với tính cách rất thực tế của dì, những câu hỏi tiếp theo đây chắc chắn sẽ tai quái, trực diện. Nghĩ bụng, Thịnh Thiên Vỹ cũng đường đường là người đứng đầu công ty, cô thật sự toát mồ hôi, lỡ như Thịnh Thiên Vỹ này bị hỏi đến nỗi mất hết thể diện thì phải làm sao?

"Thanh niên các cậu, mấy lời thề non hẹn biển thì dễ nói, làm thì chưa chắc đã dễ như vậy. Cả một đời nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, bỗng dưng xảy ra chuyện, đâu thể chỉ dựa vào cái miệng." Thái độ của Sầm Vân không hòa nhã lắm: "Tôi hỏi cậu, Đồng Đồng nhà tôi không phải cô gái đầu tiên cậu thích, đúng không?"

Cho dù Thịnh Thiên Vỹ có đáp là phải thì với tính cách của Sầm Vân, bà cũng sẽ không tin. Một người đàn ông đã ba mấy tuổi, lại còn là chủ tịch một tập đoàn, nói rằng anh là đàn ông giàu có còn độc thân thì còn tin được, nói anh vẫn chưa từng chạm vào 'nữ sắc' ư? Làm sao có thể?

Cố Sơ ngồi bên cạnh nghĩ thầm: Thịnh Thiên Vỹ ơi Thịnh Thiên Vỹ, anh tuyệt đối đừng thử lừa gạt dì. Dì là người vì Hứa Đồng, có đắc tội người khác cũng giải quyết được mọi chuyện.

Thịnh Thiên Vỹ ngập ngừng giây lát nhưng vẫn thành thực trả lời: "Bác gái, đúng là con từng thích người khác."

Bàn tay cầm đũa của Hứa Đồng chợt khựng lại.

Dường như Sầm Vân đã sớm đoán được, nét mặt không chút suy suyển. Bà lại nói: "Tôi có thể hiểu được. Một người đàn ông có địa vị, có thân phận như cậu, về mặt tình cảm sao có thể trắng xóa được? Tôi lại không quan ngại trước đây cậu từng thấy mấy cô. Nhưng tôi cần cậu chứng minh với tôi cậu sẽ đối tốt với Đồng Đồng nhà tôi, hơn nữa, phải tốt hơn những người cậu từng thích."

"Mẹ." Hứa Đồng không nghe tiếp được nữa, bèn nói: "Mẹ có thể đừng lo cho chuyện của con được không?" Thật ra cô rất muốn nói tất cả đều là những lời nói đùa của Thịnh Thiên Vỹ. Anh bất thình lình đối tốt với cô, cũng đột ngột tuyên bố với mọi người trong công ty cô là bạn gái của anh, làm gì có chuyện tình cảm nào hời hợt như vậy? Nhưng việc đã đến nước này, anh lại đường hoàng chấp nhận 'chất vấn', cô cũng muốn xem xem rốt cuộc anh đang nghĩ cái gì.

"Tao là mẹ mày, tao không lo cho mày thì ai lo?" Sầm Vân bực bội.

"Bác gái, Đồng Đồng là người con gái duy nhất con muốn cưới làm vợ." Thịnh Thiên Vỹ trả lời.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( II )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ