Chương 297 : Cần Phải Có Lời Với Cô.

1.1K 16 8
                                    

Vị trí của nhà Tây vắng người, nếu bình thường không mở cửa sổ sẽ rất yên tĩnh. Chloe không đứng dậy, chỉ ngồi yên trên sofa cũng đã nghe thấy lời 'dặn dò' của Lục Bắc Thần dành cho Cố Sơ, anh ta càng cười thoải mái. Cố Sơ liếc nhìn Chloe. Người đàn ông này cười lên thật ra rất ưa nhìn. Nếu không phải vì đã từng gặp người tốt nhất là Lục Bắc Thần, cô chắc chắn sẽ bị mẫu đàn ông như Chloe mê hoặc. Thì ra ở cùng với Lục Bắc Thần còn có một cái lợi, một hội viên kỳ cựu của hiệp hội những người ưa diện mạo như cô cũng có sức đề kháng với trai đẹp. Thế nên, sau khi Lục Bắc Thần dặn cô ba việc đó một cách logic và rõ ràng, cô hoàn toàn không động lòng trước nụ cười mê người của Chloe, cô lập tức mách tội anh ta với Lục Bắc Thần ngay tại đó.

"Cá nhân em cảm thấy anh chọn bạn không cẩn thận. Anh không có ở Thượng Hải, sao em cứ cảm thấy anh ta đang có ý đồ tới ám hại người thân vậy."

"Ví dụ?" Đầu kia Lục Bắc Thần chợt cười, tiếng cười trầm trầm, lọt vào tai lại trở nên êm ái.

Cố Sơ thích nghe tiếng cười của anh, qua sóng điện thoại vọng vào màng nhĩ, giây phút này đôi tai cũng sắp mang thai tới nơi. Nhưng hưởng thụ thì hưởng thụ, chuyện muốn nói vẫn cứ phải nói: "Thứ nhất, anh ta tự tiện vào nhà. Thứ hai, không phải tại em muốn lo trước lo sau, tại anh ta không hề coi mình là khách chút nào. Thứ ba, ngoại trừ việc của Tiếu Tiếu anh ta quyết không mở miệng ra thì còn lại việc gì cũng hỏi. Có lẽ vì anh ta quá muốn tìm hiểu anh, nghĩ đủ mọi cách để thu hút sự tò mò của em, cố gắng thông qua em để thỏa mãn tính hiếu kỳ của anh ta."

"Xem ra anh gọi cuộc điện thoại này muộn mất rồi." Lục Bắc Thần khẽ nói.

Cố Sơ ngước mắt lên nhìn về phía Chloe. Anh ta đang cong môi, vẫy tay với cô. Cô khẽ thở dài: "Cũng sắp muộn."

"Nếu cậu ta còn tiếp tục ở trần, em có thể báo cảnh sát."

Cố Sơ nghe xong mấy lời này mới hiểu ra, ban nãy Chloe chụp ảnh tự sướng rồi gửi cho Lục Bắc Thần. Sau khi kết thúc cuộc điện thoại, cô trả lại di động cho Chloe, thầm nghĩ lần đầu tiên trong đời gặp phải hạng đàn ông nhàm chán như anh ta. Chloe đón lấy di động, tùy ý đặt lên bàn, thẳng thừng khoanh chân ngồi lên sofa, cười vô tâm.

"Nghe nói Lục Bắc Thần đã có bạn gái. Lúc chưa tới Trung Quốc, tôi vẫn nghĩ một cô gái như thế nào có thể giữ chặt cậu ta đây? Bây giờ xem ra cô là một cô gái thông minh đấy chứ, chẳng trách lại khiến Lục Bắc Thần có hứng thú." Chloe giơ tay vẽ vẽ, biểu cảm có chút thái quá: "Tôi quen Lục Bắc Thần bao nhiêu năm rồi, chưa bao giờ thấy cậu ta để tâm tới chuyện của cô gái nào, toàn là cả một đám con gái theo đuổi cậu ta. Khi còn chưa biết có cô tồn tại, tôi những tưởng cậu ta là gay, chẳng có cảm hứng gì với phụ nữ cơ đấy."

Lúc Chloe đang huyên thuyên không ngừng, Cố Sơ đã tự động mở vali của anh ta ra, rồi thảng thốt xuýt xoa. Trong vali, các loại đồ dùng được cất còn tỉ mỉ, ngăn nắp hơn cả cô, thậm chí chi li tới mức đóng gói từng cái bàn chải đánh răng. Cô nhìn chằm chằm vào khả năng sắp xếp cực siêu thể hiện ra từ những vật phẩm trong vali. Lát sau, cô ngẩng đầu nhìn anh ta: "Anh là cung Xử Nữ phải không? Sắp xếp quá biến thái rồi."

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( II )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ