Chương 258 : Tình Yêu Cũng Có Lúc Là Nhầm Lẫn Vô Tình.

1.3K 15 6
                                    

"Oh, dĩ nhiên đã nghe nói." La Trì gắp một miếng đồ chiên bỏ vào miệng rồi nói: "Tin tức ba đời trợ lý của Thịnh Thiên Vỹ lấy chồng lúc đó được đồn đại đi khắp nơi, có rất nhiều cô gái muốn lấy chồng đã chạy tới đó phỏng vấn. Kết quả, bao nhiêu năm rồi Thịnh Thiên Vỹ mới tìm Hứa Đồng làm trợ lý."

Lục Bắc Thần khẽ lên tiếng: "Trong này có ẩn tình khác, Thịnh Thiên Vỹ có ý giấu giếm."

"Cậu vẫn luôn điều tra chuyện mấy cô trợ lý của anh ta?" La Trì kinh ngạc.

"Tiffany." Lục Bắc Thần bật ra một cái tên: "Cô ta là trợ lý thứ ba của Thịnh Thiên Vỹ, cả bố và mẹ đều không còn, chỉ còn một người thân vẫn ở Mỹ. Cô ta là trợ lý được Thịnh Thiên Vỹ điều từ nước ngoài trở về nước, bao nhiêu năm nay vẫn không có tin tức gì. Thịnh Thiên Vỹ nói với bên ngoài cô ta đã kết hôn, người thân của Tiffany có từng tới tìm Thịnh Thiên Vỹ nhưng rốt cuộc vẫn không có được tung tích của Tiffany. Người thân này lại có chút quen biết với tôi nên đã nhờ tôi giúp đỡ tìm Tiffany."

"Cậu nghi ngờ Thịnh Thiên Vỹ?"

"Tôi không muốn nghi ngờ anh ta, nhưng thực tế là trên người anh ta có nghi vấn." Ánh mắt Lục Bắc Thần trầm xuống: "Ba đời trợ lý lần lượt lấy chồng ư? Làm gì có chuyện trùng hợp đến vậy? Nếu không phải vì điều tra chuyện Tiffany mất tích, tôi hoàn toàn không biết thì ra hai người trợ lý trước của Thịnh Thiên Vỹ cũng mất tích một cách ly kỳ. Lấy chồng, thành đạt, nổi tiếng là chuyện vui, nhưng nếu cả ba người đều mất tích vậy thì vấn đề nghiêm trọng rồi."

La Trì sửng sốt: "Còn có chuyện này ư?"

"Người trợ lý đầu tiên của Thịnh Thiên Vỹ, Mục Thanh Đăng là người làm lâu nhất trong số ba người, trước đó làm việc cho bố của Thịnh Thiên Vỹ, sau đó được ông ấy cử xuống làm việc cho Thịnh Thiên Vỹ, nhưng nhậm chức chưa đầy một năm thì mất tích. Người trợ lý thứ hai, Mi Thủ và người trợ lý thứ ba Tiffany đều mất tích khi làm việc chưa tới một năm. Lúc đó đã có người đặt ra nghi vấn, thậm chí có người thân từng tới công ty làm ầm lên nhưng sau đó lại im hơi lặng tiếng, chỉ có một người không chịu để yên."

"Ai vậy?"

"Chính là nạn nhân Thẩm Cường."

La Trì bàng hoàng: "Ý của cậu là..."

"Thẩm Cường là bạn trai của Mi Thủ." Lục Bắc Thần nhấn mạnh từng câu từng chữ.

La Trì trợn tròn mắt, mãi mới nói: "Nhưng chúng tôi từng điều tra, Thẩm Cường không hề có bạn gái. Cảnh sát Bắc Kinh khi lục soát chỗ ở của Thẩm Cường cũng không điều tra được bất kỳ dấu vết gì cho thấy có người phụ nữ khác từng sống tại đó. Các đồng nghiệp của Thẩm Cường cũng nói rằng anh ta trước nay vẫn một thân một mình."

"Khi Thẩm Cường yêu Mi Thủ, họ rất kín đáo, người biết không nhiều. Vả lại, chuyện giữa anh ta và Mi Thủ đã qua nhiều năm rồi. Sau khi ra tù, đích thực anh ta không hẹn hò với bất kỳ cô gái nào, nhưng không có nghĩa là bên cạnh anh ta không có phụ nữ, nếu không chuyện về hung thủ phải giải thích thế nào? Ngoài ra, phía cảnh sát không phát hiện được gì tại nơi ở của Thẩm Cường, rất có thể Thẩm Cường bị hại ở ngoại, còn có thể vì cảnh sát tìm chưa đúng chỗ. Có thể Thẩm Cường còn nơi ở khác."

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( II )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ