Chương 371 : Lòng Tin Của Anh Chỉ Dành Cho Người Con Gái Của Anh.

1.1K 12 11
                                    

Lục Bắc Thần chỉ cười khẽ, mặc cho cô nằm trong lòng anh, kích động như một đứa trẻ. Anh nói: "Như vậy rất tốt."

"Anh còn giấu em làm chuyện gì nữa?" Cô ngẩng đầu nhìn anh.

Anh hơi nhướng mày, giả vờ suy tư rồi nói: "Quá nhiều rồi, trong chốc lát thật sự không nhớ ra được."

Cô phì cười, khẽ đấm anh một cái. Anh cũng mỉm cười nhẹ nhàng, gương mặt khi thoải mái rất ôn hòa, dễ gần. Cô nhìn anh, ánh sáng của những ngọn đèn của bệnh viện bên đường bắn vào trong mắt anh, ẩn hiện như những ngôi sao, khí khái mà hòa nhã. Cô nhìn mãi, nhìn mãi, nghĩ tới chuyện từ trước nay có biết bao cô gái si mê anh, lòng có chút chua xót lại có chút ngọt ngào.

Chua xót vì sau này sẽ còn có nhiều cô gái mê muội anh hơn nữa, trẻ trung xinh đẹp không gì không có, cô sẽ ghen tỵ, sẽ đố kỵ, sẽ đề phòng; Ngọt vì anh hết lòng hết sức vì cô, đối xử với cô khác họ, trải đường cho cô, trù tính cho cô. Cô không dám nghĩ sâu thêm, những ngày có anh bên cạnh luôn giống như nằm mơ, cô không dám tùy tiện dò tìm quá nhiều chuyện cũ, càng không dám thăm dò quá nhiều về tương lai, chỉ cần anh hứa hẹn, cô sẽ vui vẻ chấp nhận. Chỉ sợ lâu ngày, cô dần dần già đi, còn ở bên cạnh anh sẽ lại xuất hiện một cô gái khiến anh si mê, khiến anh phá bỏ mọi nguyên tắc thì sao?

Quảng cáo

REPORT THIS AD

Cô cụp mắt xuống, khẽ thở dài nhưng vẫn bị anh nghe thấy. Anh nâng cằm cô lên, nửa đùa nửa thật: "Chọc em thôi mà? Để ý thật đấy à?"

Thấy anh hiểu lầm, Cố Sơ khẽ lắc đầu, thở dài: "Em đang nghĩ anh quá tin tưởng em rồi. Anh vì em làm bao nhiêu chuyện như vậy, lỡ như em vẫn do dự không dám cầm dao mổ thì sao?"

"Sự thật chứng minh em đã có thể cầm được rồi." Lục Bắc Thần tươi cười nhìn cô.

"Em nói là lỡ như." Cô nhấn mạnh: "Em thật sự khiến anh thất vọng sẽ làm uống uổng phí mọi nỗ lực của anh."

"Không có chuyện lỡ như." Lục Bắc Thần xoa đầu cô như đang vỗ về một đứa trẻ. "Em có dũng khí và thực lực để cầm dao mổ."

Cố Sơ nhìn anh yếu ớt nói: "Không phải anh lại định nói mấy lời như vì em là người con gái của anh nên tin tưởng em gì đó chứ hả?"

Lục Bắc Thần nhướng mày cười khẽ: "Lòng tin của anh chỉ dành cho người con gái của anh, đây là điều kiện tiên quyết."

Trái tim Cố Sơ nóng bỏng, cô không kìm được lòng mình, ôm chặt lấy anh.

Cô không nói quá nhiều, chỉ muốn dùng hành động này để nói cho anh biết, được làm người con gái của anh rất tuyệt...

...

Mùng một, tuyết đã ngừng rơi.

Cố Sơ nằm ườn không muốn dậy.

Ngoài cửa sổ trời đã sáng bừng, chút ánh sáng mỏng manh hắt qua rèm cửa. Chiếc đồng hồ trên tường yên lặng gõ nhịp thời gian, mỗi giây mỗi phút đều trôi qua trong thinh lặng. Người đàn ông sau lưng cũng ngủ nướng, không dậy sớm để chuẩn bị cho một ngày tất bật như mọi hôm. Cánh tay anh vòng qua eo cô, hơi thở đều đều yên ắng. Cô hơi cử động, sống lưng dính chặt vào vòm ngực của anh, anh vô thức ôm cô thật chặt.

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm ( II )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ