Những người còn lại ở sân tàu chờ đợi. Khi Franky đã xử lý xong chiếc thuyền của Drusilla, anh thợ đóng tàu quay lại cùng với tên Caribou bất tỉnh nhân sự: "Chúng ta xử lý thế nào với gã này đây."
Brook nhìn hắn, bộ xương khô rất tức giận: "Thật độc ác, tên này xém chút đã giết chết cô ấy."
Usopp lôi ra một cái thùng gỗ rỗng và một đống dây xích, yêu cầu nhốt hắn lại: "Nếu để tên này nhông nhông ra thì có khi chúng ta cũng sẽ toang đấy."
Luffy gật đầu: "Vậy nhốt hắn vào thùng đi."
Nhưng có người lại không đồng ý với ý kiến này.
"Không, chúng ta nên giết hắn."
Luffy hể một tiếng, quay đầu nhìn về phía Zoro người phát ra giọng nói. Anh cầm cán kiếm, dường như chỉ cần thuyền trưởng gật đầu là sẽ rút ra ngay lập tức: "Tên này là một tên nguy hiểm, không thể để hắn lại trên tàu của ta."
Robin đặt tay lên má, suy xét chuyện gì đó trong đầu khi nhìn về phía Caribou: "Tôi nghĩ chúng ta không nên làm như vậy đâu. Bởi vì ban đầu ta đã giao hắn cho cô ấy rồi phải không?"
"Nhưng mà Robin..." Zoro cau mày.
"Thôi được rồi, khi nào cô gái kia tỉnh lại chúng ta sẽ tính tiếp." Luffy lên tiếng, cậu giơ nắm tay về phía Caribou: "Nếu hắn dám làm trò thì tôi sẽ đấm hắn!"
"Thế được rồi." Zoro cuối cùng vẫn không nói thắng thuyền trưởng, anh thở hắt ra một hơi nói thầm trong miệng: "Lấy tính cách của cô ta thì hắn cũng chết chắc rồi."
Trước khi Usopp đóng nắp thùng lại, Robin đã đi đến và nhìn vào bên trong. Cô chú ý tới trên tay của hắn có một cái còng vì thế đã chạm vào thử, không nghi ngờ cảm giác lần chạm đầu tiên đã khiến cô khó chịu: "Đó là đá biển."
Đá biển không hiếm, nhưng cô nghĩ ít ai lại có thậm chí mang theo một chiếc còng đá biển bên cạnh như này ngoài Hải quân đâu.
Quá nhiều đáp án cho một câu hỏi khiến người ta phải phân vân.
Đúng lúc này ở phía sau, Sanji bị Nami đá ra khỏi phòng khám. Trên mặt anh vẫn còn vương vấn đầy tiếc nuối, ủ rũ đi xuống chỗ mọi người.
"Cô ta thế nào rồi, đầu bếp?"
Nghe Zoro hỏi, Sanji đốt một điếu thuốc ngậm trong miệng: "Chopper đang tiến hành đẩy chất độc khỏi người cô ấy thông qua đường máu. Tôi cũng muốn ở lại đó xem tình hình nhưng mà..."
"Nhưng mà sao?" Robin thắc mắc.
Anh ta tỏ vẻ cực kỳ tiếc nuối: "Phải chích kim toàn thân cho nên là tiểu thư Nami không cho phép tôi ở đó!"
Zoro gật gù: "Không làm thế thì Chopper sẽ phải lo cho mày nữa."
Sanji trừng mắt: "Ý của mày là sao hả đầu tảo!?"
Zoro: "Ý của tao là như vậy đó lông mày xoắn!"
"Muốn đánh nhau thì nhào vô!"
Usopp bất lực nhìn, đứng một bên chống nạnh: "Các cậu vẫn chưa chán nhau à?"
Hai năm qua rồi mà vẫn cứ như xưa.
Đáp lại là lời đồng thanh của cả hai: "Chán muốn chết rồi đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] ONEPIECE: Rulers
FanficName: Rulers - Những kẻ thống trị Tên cũ: Thiên Long Nhân "Thiên Long Nhân" mang trong mình dòng máu của đấng sáng tạo, đầy cao quý và thần thánh đến mức mọi quy tắc được đặt ra đều không cần phải áp dụng lên bản thân chúng. Nhưng một khi đã từ bỏ d...