90: Lớp học của Tinh

129 19 2
                                    

Bịch bịch bịch, bịch bịch bịch —— nắm tay đấm liên tục va chạm bao cát phát ra từng âm thanh dồn dập. Trời về đêm, trong sân tập luyện cũng chỉ còn lại một người. Tiếng va đập văng vẳng vang, từ từ im bặt.

Zephyr chờ đối phương kết thúc mới đưa qua khăn lông.

"Đi thôi, thuyền đang chờ sẵn rồi."

Drusilla vắt khăn ngang cổ, cùng hắn rời đi sân tập. Đi ngang qua lính gác quen cảnh này, chỉ thầm hâm mộ đô đốc Zephyr đối đãi học sinh của mình thật là tốt. Đêm khuya còn tới khuyên người về nghỉ ngơi.

Drusilla tới phòng thay đồ chung đổi một bộ, áo choàng chùm kín đầu xong quen đường quen lối đi theo thông đạo riêng xuống dưới cảng.

Một chiếc tàu hải quân ẩn núp rời khỏi khu vực Tổng bộ mà không kinh động tới bất kỳ một ai, nhắm thẳng đến Red Line mà chạy.

Cảng Red mở cửa đón người cũng không nghĩ nhiều, ai đâu mà biết Thiên Long Nhân từ Mariesjois xuống chơi lại âm thầm theo tàu Hải quân rời đi rồi lại quay về vào lúc nửa đêm chứ.

Phó đô đốc đưa người tới đích đến, cung kính tiễn tới khách sạn sau đó mới âm thầm rời khỏi. Lúc nàng xuất hiện trước mặt các vệ binh đã từ một tân binh biến thành Thiên Long Nhân cao quý.

Sau khi vệ binh đóng cửa lại, Drusilla ngã nhào xuống giường lớn mệt đến ngủ ngay.

Thật lao lực, để che giấu mấy lão già kia nàng đã vận dụng toàn bộ kiên nhẫn. Cũng may Hải quân làm việc cho Thiên Long Nhân, mặc dù tổ chức này nhận lệnh trực tiếp từ Ngũ Lão Tinh nhưng nàng là Thiên Long Nhân.

Drusilla mơ màng chìm vào giấc ngủ, cho đến sáng sớm hôm sau tỉnh lại mới phát hiện quản gia riêng của gia chủ đã ở đây từ lúc nào.

Người đàn ông ăn mặc vest đen, cổ áo thẳng băng không một nếp gấp, nửa sườn mặt vô cảm như máy móc. Tên kia nhìn nàng ngồi dậy, mới nói: "Gia chủ cho gọi ngài quay về gấp, trang phục tôi đã chuẩn bị sẵn rồi."

Nàng liếc nhìn hai nữ nô lệ run sợ tiến vào, thùm thụp quỳ xuống đất không dám ngẩng đầu lên. Chẳng mấy chốc trong phòng quanh quẩn tiếng thút thít, áp lực và trầm trọng.

"Cút đi, đến đây khóc tang hay sao hả lũ ngu đần!"

Drusilla càng lúc càng bực bội, theo thói quen phát tiết lên sinh vật mình cho là nhỏ bé không đáng kể. Mấy tháng tập luyện không phải nói chơi, lực cánh tay chắc nịch ném cái gối đâm hai nữ nô lệ ngã nhào ra đất.

"Cầu xin ngài tha tội! Chúng tôi lập tức rời đi!" Hai người kinh hoàng bò dậy chuẩn bị chạy biến.

Quản gia vươn tay cản người, hai nữ nô lệ bị chặn đường, hoảng sợ nhìn người đàn ông. Hắn đeo kính đen, nhưng hai người có thể cảm nhận được mình bị nhìn chăm chú.

"Hậu hạ thánh tắm rửa thay quần áo, đây là nhiệm vụ của các ngươi."

Bây giờ thánh đang nổi điên lên, đây là muốn họ đâm đầu vào họng súng đi chết hay sao hả!!!

Nhưng mà nô lệ thì không thể cãi lời chủ nhân, bây giờ chết và một lát nữa chết cũng không có gì khác nhau.

Hai người không còn thời gian để suy nghĩ, chỉ có thể gượng ép mình đi hầu hạ đối phương. Drusilla bị cẩn thận đỡ xuống giường, quản gia cũng thối lui đi ra ngoài.

[Fanfiction] ONEPIECE: RulersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ