13🥂

761 55 7
                                    

13.

Thẩm Triều Văn căng cứng cả người bị Khương Mặc kéo vào trong tiệm.

Tiệm này không lớn nhưng có hai tầng, tầng trệt là lễ tân và hai phòng mát xa, trên tường có treo vài giấy chứng nhận, ảnh chụp, còn có cả cờ thưởng, ghi gì mà dùng tay thay châm, hiệu quả rõ rệt...

Dối trá, tất cả đều là dối trá. Thẩm Triều Văn cảnh giác nhìn cửa tiệm này, trong lòng tự nhủ mặt ngoài làm trông cũng được lắm, nhìn tới nhìn lui vẫn đủ tiêu chuẩn.

Khương Mặc kéo cậu đi đến trước quầy lễ tân, hỏi cô gái đang ngồi nghịch móng tay: "Sư phụ tiểu Hác có ở đây không?"

Cô gái còn chưa đáp thì một giọng nam trẻ trung từ bên trong đã truyền đến, cười đáp lại: "Tôi đây, anh Mặc."

Vài giây sau một thanh niên nhỏ con chậm rãi bước ra.

Thẩm Triều Văn thấy người này thì đầu óc nổ đùng, lòng nói là nam! Khương Mặc gọi nam! Anh dám mà chọn nam!

Vị nhân viên trẻ tuổi này trông rất trầm ổn, động tác tinh tế khác hẳn người thường, hơi chậm chạp, nhãn cầu trông hơi có màu tro, không phải màu sắc bình thường.

Thẩm Triều Văn quan sát một lúc mới phát hiện, chỗ nào có âm thanh ánh mắt của người này sẽ rơi xuống chỗ đó.

Mấy giây sau cậu mới chắc chắn rằng mắt của người nam này không nhìn thấy.

... Cho nên tiệm này, thật sự là tiệm mát xa người mù hàng thật giá thật?

Khi cậu còn đang băn khoăn không biết cửa tiệm này có nghiêm túc thật hay không thì có một ông bác từ phòng trong đi ra, người này không bị mù.

Khương Mặc cười chào hỏi với họ, hiển nhiên là quen biết nhau. Anh đẩy Thẩm Triều Văn về phía ông bác kia, "Bác làm cho nhóc này nhé."

Thẩm Triều Văn vừa định nói mình không làm, không cần mát xa, cơ thể em rất khỏe thì cô gái nhỏ ở quầy lễ tân đã bấm chuông, thông báo đầy vô cảm: "Sư phụ Hách bấm giờ, sư phụ Cao bấm giờ, phòng vật lý trị liệu số 3."

... Ông bác kia hẳn là không cung cấp dịch vụ đặc biệt nào đâu nhỉ? Cậu suy nghĩ miên man.

Ông bác cười chào hỏi Thẩm Triều Văn: "Nhóc, qua đây nào! Tai bác hơi điếc nên nhóc nói chuyện với bác lớn tí."

Cậu cẩn thận bước vào phòng vật lý trị liệu và ngửi được mùi thuốc bắc thoang thoảng trong phòng. Ông bác rửa tay xong nhắc nhở cậu: "Nhóc, cởi giày nằm xuống."

Thẩm Triều Văn nghe theo lời nằm xuống nhắm mắt lại, đưa lưng về phía ông bác già hiền lành.

Cậu chưa từng đến những nơi thế này nên có chút lo lắng.

Lúc nhắm mắt lại thính giác trở nên nhạy bén hơn. Cậu nghe thấy Khương Mặc và nhân viên trẻ kia nói chuyện -

Khương Mặc: "Có vẻ cậu có chuyện gì vui ha, mặt mày hớn hở."

"Vậy mà cũng nhìn ra."

Khương Mặc: "Yêu đương hả?"

Nhân viên trẻ ngại ngùng: "Không có..."

[DONE] Prost 🥂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ