18🥂

666 53 31
                                    

18.

Mãi cho đến khi lên máy bay, sắc mặt của Khương Mặc vẫn tái nhợt.

Nguyên nhân chủ yếu là do thái độ nhẹ bình thản như mây của Thẩm Triều Văn. Đêm qua, sau màn tỏ tình như súng máy và nụ hôn mãnh liệt thì người ta vỗ vai anh rồi bỏ lại một câu "Em ra phòng khách ngủ, mười một giờ gọi anh" xong thì đi mất, để anh lại một mình trong phòng trằn trọc, mất ngủ đến ba rưỡi sáng vẫn còn buồn rầu, bàng hoàng, không tin được.

Ngày hôm sau, khi anh đang say giấc nồng hối hận vì mất nụ hôn đầu thì chợt bị ai kia đánh thức đầy thô bạo, còn chưa kịp nổi cơn tam bành đã bị Thẩm Triều Văn đẩy vào nhà tắm rửa mặt, giục thay đồ, giục xuống lầu ăn mì hoành thánh đã được làm sẵn, giục chuyển hành lý ra xe...

Trên đường ra sân bay Khương Mặc vẫn nhắm mắt nghỉ ngơi, không nói lời nào với Thẩm Triều Văn.

Anh không muốn nói chuyện tối qua với Thẩm Triều Văn, kế hoạch trong lòng anh là xử lý lạnh, không chấp nhận không từ chối không bày tỏ thái độ để thằng nhóc này từ bỏ ý niệm đó đi.

Mà điều làm anh sốc là dường như Thẩm Triều Văn vốn không định làm rõ ràng chuyện này với anh, người ta ngồi bên cạnh rất tự nhiên kiểm tra giấy tờ đồ đạc tùy thân của anh, trên mặt ghi rõ không có chuyện gì xảy ra cả.

Anh không chủ động đề cập đến, như vậy có vẻ hơi bị động.

Địch không động, ta không động. Khương Mặc cũng lười để ý đến cậu, quay đầu đi tự mình hờn dỗi, quyết xem Thẩm Triều Văn như không khí.

Không ai đưa anh đi. Khương Khải Đông đang họp ở ngoài thành phố, còn Mai Tình hoặc là đang tập dượt hoặc tụ tập với hội chị em... Khương Mặc cũng quen rồi, không khí trong gia đình anh vẫn luôn tự do tùy ý như thế, mấy chuyện như đưa tiễn chỉ có lúc Khương Mặc học tiểu học mới có đãi ngộ đó, ba mẹ anh không cho rằng chỉ đi Pháp học thôi còn phải xin nghỉ phép đưa đi. Bạn bè ấy à? Bạn thì rất nhiều, nhưng Khương Mặc luôn ngại phiền, cảm thấy mấy cảnh đưa tiễn xấu hổ kia không cần thiết phải có trong trải nghiệm cuộc sống của anh.

Cho nên, Khương Mặc cảm thấy chuyện Thẩm Triều Văn kiên trì muốn đưa anh đi rất mất tự nhiên.

Đương nhiên, chuyện tối qua lại càng mất tự nhiên hơn nữa.

Mất tự nhiên thì mất tự nhiên, anh không nói ra là được. Tất cả mọi chuyện xảy ra quá nhanh và bất ngờ, não của anh còn đang đọc thông tin, cố gắng tìm kiếm chút dấu vết để lại trong cuộc sống, tìm ra bằng chứng dù là nhỏ nhất cho thấy Thẩm Triều Văn có ý đồ bất chính với anh...

Không tìm thấy.

Trí nhớ của anh cơ bản chỉ dừng lại ở một số chuyện linh tinh, ví dụ như nằm chung giường đàm nhân sinh đàm lý tưởng, ví dụ như sau tết cùng về nhà, đắp người tuyết ở dưới lầu, ngồi lên sa lon ăn lê đông lạnh, ví dụ như nửa đêm rủ nhau ra đường ăn khoai lang nướng, uống Nutrition Express...

Những chuyện này vượt quá giới hạn? Khương Mặc nghĩ ngợi không chắc lắm.

Anh không biết mình hấp dẫn Thẩm Triều Văn thế nào.

[DONE] Prost 🥂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ