46🥂

791 57 11
                                    

46.

Cuối cùng bữa tối vẫn được tăng thêm món.

Khương Mặc dẫn y đi mua thịt heo Tạng và bò yak, mang về nhà bếp nhỏ của đoàn làm phim. Thẩm Triều Văn đã thấy Khương Mặc nấu cơm rất nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên thấy anh nấu cơm tập thể, cảm giác rất mới mẻ.

Thẩm Triều Văn ở cạnh nhìn một lúc rồi ôm anh từ phía sau. Động tác thái thịt của Khương Mặc dừng lại, nhắc nhở y: "Trên người anh bẩn." Thẩm Triều Văn không để ý chút nào, tựa đầu lên vai anh, "Hôm nay anh uống rượu à." Khương Mặc phủ nhận: "Không có." Uống có mấy hớp nào được tính là uống chứ? Không say nên không tính là uống, không tính không tính. Thẩm Triều Văn dán sát vào anh hơn: "Quay mặt qua em kiểm tra." Khương Mặc ài ài trong lòng, quay qua cúi xuống, hơi thở quen thuộc nhanh chóng ập tới, hôn anh.

Hôn chưa được ba mươi giây hơi thở của Thẩm Triều Văn đã nặng nề đè anh vào tường, "Còn nói không uống?" Nói xong lại hôn lên. Lâu ngày không gặp, chạm vào là có chút không buông được. Trên tay Khương Mặc còn đang cầm một con dao phay, không dám ôm nên chỉ có thể bị người này đè lên tường hôn siết.

Một lúc sau có tiếng bước chân tới gần, Khương Mặc dùng chân đẩy nhẹ vào y nhắc nhở, nhưng người này lại không quan tâm, càng hôn say đắm hơn, còn đưa tay ấn nhẹ vào eo anh, "Còn uống nữa cẩn thận sau này bất lực đấy." Khương Mặc cạ đầu gối vào chân y, "Anh bất lực hay không chẳng phải em không biết?" Thẩm Triều Văn dán lên môi anh lắc đầu, "Lâu rồi không gặp, không biết gần đây anh thế nào." Khương Mặc nhướng mày, "Vậy em thử xem."

Thử thì thử. Thẩm Triều Văn mò tay xuống, nhưng lại chợt có người ôm chậu khoai tây đi vào trong.

Đầu bếp của đoàn phim bước vào nhìn thấy đạo diễn của họ đang bị một người đàn ông có dáng vẻ lạnh lùng đè lên tường, bị hù cho trợn tròn mắt kinh ngạc vài giây, sau đó lập tức quay đầu bỏ chạy khỏi hiện trường không chút do dự.

Ừm, hù người ta bỏ chạy.

Khương Mặc nhẹ nhàng cắn môi y: "Được rồi, đừng cởi quần anh ở đây."

Thẩm Triều Văn lại ôm hôn anh mấy lần mới chịu buông ra, vẫn chưa thỏa mãn đáp: "Ò."

Sau khi nấu nướng gần xong thì đại quân sửa chuồng bò cũng lục tục quay về, cả đám ngửi thấy mùi thịt đã vội vàng nhào tới nói đói chết mất đói chết mất, thấy là đạo diễn xuống bếp lại càng kinh ngạc, hỏi hôm nay có chuyện gì vui à, sao lại có thêm món. Khương Mặc chỉ chỉ Thẩm Triều Văn đang gọi điện thoại bên ngoài: "Người nhà tôi tới."

Thế là cả đám cầm thau cơm víu cửa sổ nhìn người nhà đạo diễn, tò mò thảo luận cả nửa ngày trời.

Bữa cơm rất náo nhiệt sôi nổi, sửa chuồng bò cả ngày nên ai cũng vừa mệt vừa đói, ăn uống chẳng màng hình tượng. Khương Mặc kiếm cái bát hoa nhỏ đẹp nhất lấy cho Thẩm Triều Văn một bát đầy cơm và đồ ăn, để xuống trước mặt y: "Ăn tạm chút."'

Thẩm Triều Văn nhận đũa, nhìn một đống thịt trong tô của mình có chút không nói nên lời, nhiều quá. Nhưng có thể được ăn những món do chính tay người này nấu cũng đã rất vui vẻ, món đạo diễn Khương làm rất ngon.

[DONE] Prost 🥂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ