9.
Thẩm Triều Văn tắm rửa xong mặc bộ độ Khương Mặc ném cho mình, cậu cảm thấy cả người dễ chịu, đầu óc cũng từ từ tỉnh táo lại, rồi cậu nghĩ tới những lời Khương Mặc vừa nói.
"- Cậu ôm đùi anh không buông!"
" - Ôm cây khóc, vừa khóc vừa ói, mắc cỡ chết mất!"
...
Ừ, quả thật rất mắc cỡ. Tuy chuyện say xỉn rồi ôm đùi ôm cây Thẩm Triều Văn vẫn còn nghi vấn, nhưng những hình ảnh say sưa đứt đoạn tỉnh lại phát hiện mình nằm trên giường Khương Mặc là sự thật, nhiêu đó cũng đã đủ bẽ mặt.
Cậu dũng cảm bước ra ngoài muốn nói lời từ biệt. Khi đi đến bên giường thì thấy người chung giường chung gối tối qua với mình lại tiếp tục quấn người trong chăn, như thể lại ngủ thiếp đi.
Dưới lầu là người nhà của anh, tùy tiện đi xuống cũng hơi xấu hổ không biết giải thích thế nào.
Thẩm Triều Văn đứng trong phòng của Khương Mặc một lúc.
Quan sát được một hồi cậu bắt đầu cau mày.
Mức độ bừa bộn của căn phòng này vượt xa phạm vi chấp nhận của cậu. Bẩn thì không bẩn nhưng rất bừa bộn, đồ đạc vứt lung tung khắp nơi ở đâu cũng có.
Thẩm Triều Văn đi đến bên giường, vỗ vỗ lên cục chăn kia, ý muốn gọi anh: "Này..."
Một lúc lâu sau, cục chăn miễn cưỡng uốn éo hai lần.
"Đừng có kêu." Khương Mặc đáp yếu ớt, "Đừng kêu... anh buồn ngủ lắm."
Thẩm Triều Văn suy tư vài giây.
Có lẽ chờ anh tỉnh lại rồi đi sẽ lịch sự hơn? Đi luôn thì hình như không hay lắm.
Thế nhưng chờ không lại rất chán...
Thẩm Triều Văn suy nghĩ một chốc lại vỗ vỗ cục chăn kia.
"Cần em dọn dẹp vệ sinh cho anh không?"
"Tùy, cậu muốn làm gì thì tùy." Giọng dính nhạy còn ai oán, "Còn giờ thì đừng gọi anh nữa, coi như anh xin cậu."
Được rồi.
Thẩm Triều Văn xắn tay áo bắt đầu lao động hăng say, nhẹ nhàng dọn dẹp căn phòng siêu bừa bộn của người kia.
Tủ cậu không dám động vào, chỉ dọn sách vở và quần áo trên sàn. Lộn xộn nhất là sách, quăng đầy trên đất. Thẩm Triều Văn rất ngạc nhiên khi Khương Mặc lại mua nhiều sách như vậy, giá sách có 6 tầng cũng không đủ để nhét sách, phải chồng chất thêm hai chồng cao ngang eo bên tường, có rất nhiều loại, triết học, lịch sử, pháp luật, tiểu thuyết, cái gì cũng có. Còn lại là CD và DVD được nhét trong hai thùng các tông bên giường. Thẩm Triều Văn dọn sách xong thì lấy từng cái đĩa ra lau, rồi lại lau thùng chứa sơ qua một lần, cuối cùng sắp xếp theo từng loại trả về chỗ cũ. Ừm, cậu còn moi được hai cái ly, bốn cái tai nghe và một chiếc tất dưới gầm giường.
Dọn dẹp sạch sẽ từng li từng tí căn phòng bừa bộn làm cho cậu rất có cảm giác thành tựu, giống như giải quyết được một đề tài rất khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DONE] Prost 🥂
RomanceProst🥂 Cheers Address: QinganRoadNoEins Bartender: die grüne Olive 🫒 📖: 50 Ep + 4 bonus + 1 lời say của Tĩnh. Chung Series: 24 "tầng" nói dối. (Nên đọc 24 trước, 1 là đúng tuyến thời gian, 2 là để cảm nhận "bút lực" của tác giả). Nếu bạn ko th...